Khám phá kiểu hôn của 12 chàng trai hoàng đạo

Chia sẻ

Đặc biệt dành cho những ai đang bắt đầu một mối quan hệ "chớm nở", bạn sẽ tò mò đến ngày được khám phá nụ hôn của chàng...

Bạch Dương

Tình yêu của Bạch Dương như một cơn cuồng phong, họ phải tự học cách trở nên dịu dàng hơn, vậy nên đừng quá hy vọng về nụ hôn đầu với chàng Bạch Dương.

Bạn hãy tưởng tượng mình giống như bụi bám trên bàn, chàng Bạch Dương giống như một chiếc “máy hút bụi” lao tới, cuồng nhiệt lao tới.

Kim Ngưu

Với bản tính chậm rãi, các chàng Kim Ngưu như đợi bạn gái chủ động có những cử chỉ thân mật trước, như vuốt ve này, thơm má này.

Một bên khao khát sự cuồng nhiệt, trong khi Kim Ngưu cứ im im đợi đối phương chủ động. Chàng cần thể hiện mình nhiều hơn đấy.

Song Tử

Không ngại Song Tử không chủ động, chỉ sợ bạn không kịp đón nhận nụ hôn của anh chàng, bởi chiếc lưỡi “giảo hoạt” khiến bạn bất động không kịp nhắm mắt, bạn thực sự không biết “nó” sẽ di chuyển thế nào tiếp theo.

Nếu bạn cảm thấy không quá “đáng sợ”, vậy thì hãy làm theo ý Song Tử, đợi cơn “càn quét” qua đi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn chút.

 Cự Giải

Nụ hôn đầu của chàng Cự Giải sẽ khiến bạn cảm nhận được phong thái của một “trai ngoan”, đầu lưỡi của anh chàng như muốn “dấn sâu” và đánh sạch khuôn hàm của bạn. Liệu bạn có cảm thấy nụ hôn này có chút “khoái cảm” không?

Sư Tử

Sư Tử tham lam chăm chú nhìn người mình yêu, chỉ cần há miệng thì như muốn ngợp cả khuôn mặt bạn vào trong, giống như kiểu “con thỏ trắng đáng thương đã nằm trong miệng hổ” vậy!

Xử Nữ

Nụ hôn của nam Xử Nữ giống như một “hàng phòng thủ” kiên cố chặng mọi đường tấn công của bạn. Nếu bạn chưa được thử qua cảm giác “tù giam”, thì bây giờ bạn đã biết rồi đó.

 Thiên Bình

Chỉ cần nghĩ thôi, Thiên Bình đã chứa đựng trong tâm trí những khung hình đẹp đẽ về nụ hôn của mình rồi. Nhưng những sự chuẩn bị vẫn không thể bằng hành động trực tiếp được. Họ sẽ từ tốn tiếp cận và… “cưỡng hôn” bất ngờ khiến bạn không trở kịp.

Bọ Cạp

Nụ hôn của chàng Bọ Cạp giống như sự chấn động, sự bá đạo tràn khắp người bạn. Trước hết, họ nhẹ nhàng hôn giống như đang nịnh bạn “rơi” vào bẫy họ, đến khi bạn đang say trong giấc nồng ấy, đợi đến khi chiếc môi kiêu kỳ của bạn “cắn” anh chàng một cái, họ mới buông ra. Nghe có vẻ giống “vampire” rồi đó!

Nhân Mã

Tâm sự của Nhân Mã thường thể hiện ngoài khuôn mặt, giống như nịnh một đứa trẻ vậy. Nhưng hãy cẩn thận lúc họ hôn, tuyến nước bọt cứ tuôn trào ra, sau đó làm ra bộ mặt hài hước để trêu đùa rồi mới lấy khăn chùi sạch chúng đi.

Ma Kết

Nếu người yêu bạn là chàng Ma Kết, liệu bạn có cảm thấy họ lạnh lùng, nam tính, có tính khí tốt không? Đừng quá đắc ý khi bạn nghĩ rằng mình đang thắng thế khi có thể ùa vào lòng chàng, sau gương mặt lạnh lùng đó, bạn mới phát hiện rằng “hôn sẽ rất đau” vì chàng thích nuôi râu. Vậy thì, nhân cơ hội, hãy tỉa bớt chúng đi nhé.

Bảo Bình

Đối với nam Bảo Bình, cảm xúc mãnh liệt không thể chỉ nhìn qua hình ảnh, hay minh họa qua phim. Chàng Bảo Bình mong sẽ trao cho bạn một nụ hôn “hưởng thụ”, sự giao hợp giữa cả khuôn miệng, nhẹ nhàng trao cho nhau cảm xúc thăng hoa.

Song Ngư

Chàng Song Ngư muốn tạo cho mình nụ hôn lãng mạn kiểu Tây giống như “Romeo và Juliet”, mấy tiếng đồng hồ mới có thể “vừa tầm với anh chàng. Đến khi đó, dù bạn không thể gượng được nữa, chàng vẫn chưa chịu “buông tha” mà thôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất