Kê đơn trị bệnh siêu lười cho 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

Là người quyền cao "tối thượng", họ sẽ phát động tất cả những người có thể phát động để làm việc. Vì thế, khiến Sư Tử động tay động chân là điều cực khó, trừ khi họ tự giác, không thì đừng mơ.

Bạch Dương

Biểu hiện lười: Chỉ có 3 phút siêng năng

Bạch Dương việc gì cũng chỉ nhiệt tình được 3 phút là hết kiên nhẫn. Muốn họ làm việc nhanh, chăm chỉ thì phải có người giám sát.

bachduong

Kim Ngưu

Biểu hiện lười: Lười lên là bất động

Lười biếng không phải là bản tính của Kim Ngưu, nhưng Kim Ngưu mà đã lười thì bất động luôn, chỉ vật chất mới có thể làm động lực khiến họ “cử động”.

kimnguu

Song Tử

Biểu hiện lười: Siêng năng để làm gì chứ?

Bất luận miệng nói chăm chỉ cỡ nào, thực tế Song Tử vẫn bất động. Muốn đối phó với bệnh lười này, phải cử người làm cùng Song Tử, thậm chí phải mạnh tay, dứt khoát.

songtu

Cự Giải

Biểu hiện lười: Tan ca là dừng làm, đừng mơ chuyện tăng ca.

Muốn Cự Giải chăm chỉ làm việc, bạn phải khiến họ cảm thấy công việc hứng thú hơn hoặc bằng gia đình, nếu không họ sẽ chỉ chăm chăm hết giờ làm là về nhà thôi.

cugiai

Sư Tử

Biểu hiện lười: Không bao giờ chịu động tay động chân vào bất cứ việc gì

Là người quyền cao “tối thượng”, họ sẽ phát động tất cả những người có thể phát động để làm việc cho họ. Để rồi Sư Tử sẽ trở thành ông chủ đi vạch lá tìm sâu. Khiến Sư Tử động tay động chân là điều cực khó, trừ khi họ tự giác, không thì đừng mơ.

sutu

Xử Nữ

Biểu hiện lười: Chứng rối loạn siêng năng

Xử Nữ vốn thừa siêng năng, nên không cần người khác giám sát và điều trị. Vấn đề ở chỗ, bất luận là đồ vật hay người, chỉ cần cảm thấy chướng mắt, họ sẽ “dọn sạch” hết, không giữ lại gì cả.

xunu

Thiên Bình

Biểu hiện lười: Chính diện tao nhã, sau lưng lười nhác

Trước mặt mọi người, Thiên Bình tỏ ra tao nhã, áo quần bảnh bao, đằng sau lại vô cùng bừa bộn. Phải có người cảnh báo, nhắc nhở liên tục mới hiệu quả.

thienbinh

Bò Cạp

Biểu hiện lười: Lười không để lại dấu vết

Không ai bảo Bò Cạp lười, bởi họ luôn biết cách nhờ người khác làm việc hộ rồi nói mình. Nếu là người thân của Bò Cạp, bạn hãy biết tự bảo vệ mình.

bocap

Nhân Mã

Biểu hiện lười: Luôn thấy không có gì để làm?

Nhân Mã lười vì thấy có gì đâu để làm. Muốn họ chăm chỉ, bạn phải giúp họ nhận thức được vấn đề để thay thổi thói quen.

nhanma

Ma Kết

Biểu hiện lười: 'Người điên' siêng năng

Trong đầu Ma Kết luôn cài đặt sẵn thời gian biểu làm việc cụ thể, thời điểm nào nghỉ ngơi, thời điểm nào đi ngủ, làm việc… Các sự kiện mới sẽ không bao giờ đột nhiên được nạp vào tâm trí của Ma Kết, tất cả đều phải có trình tự!

maket

Bảo Bình

Biểu hiện lười: Lười vì hàng tỷ lý do

Bảo Bình thích vừa làm vừa chơi, không thể chơi mà không làm. Cách tốt nhất để Bảo Bình tập trung vào công việc là đưa cậu ấy đến nơi không có gì để chơi.

baobinh

Song Ngư

Biểu hiện lười: Ngủ mơ có người làm giúp

Phòng có bừa bộn hỗn độn thế nào chăng nữa, Song Ngư vẫn cứ nhắm mắt nằm mơ, ảo tưởng trên trời có tiên nữ xuống dọn giúp. Đối với bệnh lười của Song Ngư, chỉ có thực tại phũ phàng mới phá vỡ được ảo mộng của cậu ấy.

songngu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất