Giải mã khuôn mặt có lúm đồng tiền

Chia sẻ

Trong cuộc sống, rất nhiều người khi cười sẽ nhìn thấy “má lúm đồng tiền”, trông rất yêu và hay, mà không phải ai cũng có được.

Dễ thương, được mọi người yêu quý

Những bạn gái có “má lúm đồng tiền” trên khuôn mặt thường được ưu ái rất nhiều, được những người lớn hay bậc tiền bối quý mến. Nụ cười của họ luôn được xem là đáng yêu nhất. Người có “má lúm đồng tiền” đa phần được sống trong hạnh phúc, vui vẻ giữa sự đùm bọc của mọi người.

Đào hoa, tình duyên lận đận

Người có má lúm đồng tiền luôn khiến đối phương có cảm giác ngại ngùng, vừa đáng yêu vừa tỏa sáng, do đó rất thu hút người khác phái.

Nhưng vì quá nhiều “vệ tinh”, quá nhiều sự lựa chọn, dễ vấp phải sai lầm, dễ xao động tình cảm, họ thường gặp phải những chuyện dang dở tình trường.

Lâm Tâm Như sở hữu lúm đồng tiền cực duyên và thu hút, nhưng lại rất truân chuyên chuyện tình cảm.

Lâm Tâm Như sở hữu lúm đồng tiền cực duyên và thu hút, nhưng lại rất truân chuyên chuyện tình cảm.

Tính khí thất thường, dễ cãi nhau và nóng nảy

Người có má lúm đồng tiền dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác, mối quan hệ xung quanh cũng gặp khá nhiều vấn đề. Mà những vấn đề thường không phải chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, mà có khi cứ giằng co mãi không thôi.

Ví dụ gặp những chuyện không hay ngoài đường, họ thường dễ nổi nóng và tranh cãi. Trong gia đình cũng không tránh khỏi những trận cãi vã, nhất là những cô gái “ế” nằm nhà.

Vận cuối đời không tốt lắm, nên tích thêm đức, làm nhiều việc thiện

Xét theo góc độ của tướng học, khuôn mặt có má lúm đồng tiền là hiện tượng không tốt, không có mệnh tốt. Những người như vậy lúc trẻ thì rất được lòng người khác, nhưng đến lúc bước sang trung vận dễ gặp mệnh khổ, cuộc đời bắt đầu đi vào vận yếu, có nghĩa là cơ thể dễ ốm đau hoặc gặp chuyện không như ý muốn hay bất trắc.

Do đó, tốt nhất nên tích đức, làm nhiều việc tiện hoặc niệm kinh phật, đến sau này cuộc đời mới thuận lợi trôi qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất