Dự báo số phận sướng khổ qua những đường chỉ tay đặc biệt

Chia sẻ

Ai cũng muốn mình được nhiều người theo đuổi, tỉ mỉ và tinh tế trong cuộc sống. Có người mong lấy được chồng tốt, yêu người hoàn hảo; có người lại mong được sống sung sướng, giàu sang cả đời.

Người có hai đường tình duyên song song nhau

Giống như nguồn điện truyền lực, tràn đầy sinh lực khắp người. Bạn là một người có tính cách thoải mái, giàu nội lực, dù gặp công việc khó khăn vẫn có thể giải quyết được.

Điều đặc biệt là, thông thường bạn luôn giữ cho mình ở trạng thái hơi lạnh, nhưng một khi tìm ra đối tượng lý tưởng bạn sẽ “thoát xác” trở nên nhiệt tình, sôi nổi hơn, không ngại hy sinh điều gì cho đối phương, giúp họ phát huy tài năng.

Những đàn ông bàn tay có hai đường tình duyên song song nhau trong công việc đều biểu hiện rất xuất sắc, và cũng là một nhân vật “hot boy”.

Tương truyền những người từng trải qua rất nhiều tổn thương, khó khăn, dần hình thành hai đường tình duyên. Những ai có bàn tay như vậy cũng bởi vì đào hoa mà tỷ lệ ly hôn cũng khá cao.

Người có nếp gấp hình Kim Tinh Cầu, một khối Kim Tinh Cầu với những đường thẳng và ngang cắt nhau

Thông thường phụ nữ có tướng bàn tay này nhiều hơn đàn ông, những người có tướng bàn tay này rất dễ rơi vào lưới tình, cũng dễ thăng hoa trong tình yêu.

Những người đàn ông có tướng bàn tay này, tình cảm rất tinh tế, sau khi kết hôn sẽ xây dựng một mái nhà đầm ấm, ngọt ngào.

Tuy nhiên, đàn ông rất nhiều người có tướng bàn tay này, dễ trở thành thẻ ATM của đối phương, nên học cách quan sát và khởi động các giác quan khi cần thiết.

Người có đường tình duyên đan chéo thành hình sợi dây chuyền

Tướng bàn tay này hay xuất hiện ở phụ nữ, là những con người đa tình và đa sầu đa cảm, là người có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu.

Nhưng khuyết điểm của người có bàn tay này là dễ cảm thấy nhạt nhẽo trong tình yêu, không ngừng theo đuổi mối tình mới lạ đầy thu hút.

Cuộc sống của con người, trừ chuyện tình cảm ra, còn rất nhiều mục đích sống khác như sự nghiệp, thành đạt, tình thân, bạn bè, sở thích,… đều rất quan trọng, vậy nên tốt nhất đừng nghiêng về bên nào quá. Đường tình duyên sẽ tu luyện cho bạn, nếu đường trí thông minh tốt, bạn sẽ phát huy được cảm tính của mình, đôi khi trở thành nhân vật xuất sắc.

Người có đường ảnh hưởng dài ngắn không bằng nhau, nhiều từ bốn đường trở lên

Bạn thích tìm hiểu sở thích của đối phương, có mối nhân duyên mà nhiều người ao ước, dù chính mình không nhận ra, nhưng rất nhiều đối tượng cứ vây quanh thôi.

Nếu đường ảnh hưởng không cắt đường số phận, bạn có nhiều bạn bè khác giới nhưng mãi vẫn không tìm được người phù hợp để kết hôn. Nếu hai đường này giao nhau thì cuộc đời bạn lại nở hoa.

Những người có nhiều đường ảnh hưởng kể cả không theo con đường nghệ thuật, theo kinh doanh cũng được nhiều người nể trọng, sự nghiệp cứ thế đi lên, sự nghiệp như cá gặp nước, tiền bạc kiếm được khiến nhiều người kinh ngạc. Đây là một tướng bàn tay khá lý tưởng về sự nghiệp con người.

Người có nhiều đường hôn nhân

Luôn quan tâm nhiệt tình đến đối phương, đòi hỏi sự mới lạ và thay đổi, nên hay có những mối quan hệ nam nữ phức tạp. Một số người xuất hiện đường nét dày và dài, màu hồng đậm thể hiện người này đã hoặc sắp tìm thấy đối tượng kết hôn, hay mong được cùng người có duyên kết tình.

Nếu bạn có nhiều đường hôn nhân, các đường đều mỏng, mờ và trắng, điều này thể hiện tình yêu thất bại hoặc chưa trưởng thành, chưa tiến được tới hôn nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất