Đoán tính cách thông qua hình dáng chiếc mũi

Chia sẻ

Cũng như những bộ phận khác trên cơ thể, hình dáng mũi cũng tiết lộ về tính cách và tuýp người của bạn.

Trên khuôn mặt mỗi người, mũi là phần dễ nhận dạng nhất bởi sự nổi bật của mình. Mũi “tịt” hay mũi “dọc dừa” nhìn vào là biết ngay. Hình dạng của mũi cũng là cách mọi người nhìn nhận về tính cách của bạn. Đừng ngần ngại lấy gương soi và xem thử bạn thuộc tuýp người như thế nào nhé!

1. Mũi to

1

Người có mũi to thường chỉ muốn làm việc một cách độc lập, không thích sự điều khiển của người khác. Trong họ mang tư tưởng của một người lãnh đạo.

Họ thích làm những việc lớn, bởi họ luôn nghĩ với sức lực của bản thân, họ có thể tạo nên thành quả đáng ngưỡng mộ.

2. Mũi nhỏ

2

Những người sở hữu mũi nhỏ thường chỉ phát huy hết năng lực của mình khi làm việc nhóm, nơi họ có thể thỏa sức sáng tạo bản thân.

Đổi lại, những người này thường thiếu kiên nhẫn và hay thất vọng với thành quả của mình. Họ thuộc tuýp người coi trọng công việc, luôn cố gắng thay đổi bản thân, tìm kiếm những cái mới.

3. Mũi dài

long nose

Mũi dài thể hiện sự thẳng thắn trong công việc, họ là người có tham vọng và chính kiến rất cao.

Những người mũi dài thường hoạt động tốt trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đôi khi cá tính lại ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn.

4. Mũi bè

Will_Smith

Những người sở hữu mũi bè thường có tính cách cởi mở, đôi lúc rất tò mò. Do đó, họ luôn tiếp cận vấn đề bằng những phương thức mới lạ. Tiếp xúc với họ, bạn sẽ cảm nhận được sự đa sầu đa cảm trong cá tính lẫn tâm hồn.

5. Mũi lượn sóng

5

Nếu để ý, bạn sẽ thấy một cái gờ ở ngay đầu mũi của những người này. Điều đó thể hiện sự lạc quan, tin yêu vào cuộc sống. Họ thích bay nhảy, tìm hiểu đó đây hơn là ngồi một chỗ làm việc.

6. Mũi cao

6

Họ được cho là rất cứng đầu trong công việc. Những người mũi cao thường có tham vọng lớn, tất nhiên phần đông họ sẽ thành công bởi sự kiên định của mình. Họ là những người lãnh đạo tuyệt vời, tổ chức và sắp xếp công việc của rất hợp lý.

7. Mũi hếch

7

Những người mũi hếch luôn vui vẻ, có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Chính nhờ sự tốt bụng của mình nên họ luôn được mọi người yêu thương và che chở.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất