Đồ vật cấm kỵ đặt trong chốn phòng the

Chia sẻ

Phong thủy phòng ngủ rất quan trọng. Nó không chỉ tác động đến sức khỏe của hai người, mà còn gián tiếp ảnh hưởng đến chuyện "chăn gối" cũng như hòa khí trong hôn nhân

    Đồ vật cũ

Một là những đồ đã từng bị vỡ: trong hiện tượng vạn vật tướng học, những đồ vật đã bị thiệt hại để trong phòng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Hai là đồ liên quan đến tình cũ: nhìn vật cũng giống như thấy người, kể cả đối phương không để ý, nhưng cũng dễ xảy ra chuyện ngoại tình.

Ba là vật tổ tiên để lại: những đồ tổ tiên để lại mà được đặt trong phòng ngủ thường hàm ý chứa đựng nỗi buồn, thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc hai người.

love

    Búp bê

Những vật như búp bê trong phong thủy gia đình thường tượng trưng cho “kẻ tiểu nhân”, đặc biệt là kiểu búp bê biết di chuyển hay động đậy, những con búp bê có gương mặt hung tợn.

Nếu bạn sơ ý đặt chúng vào vị trí “thần cát” trong phòng ngủ vợ chồng, hay vị trí căn chồng hoặc cung của vợ, dễ có kẻ tiểu nhân đứng phía sau “chọc ngoáy”, cuộc sống vợ chồng khó yên ổn.

    Đồ cổ

Trong phong thủy học, đồ cổ được coi là “âm vật” (đồ của âm giới), thường ẩn giấu một năng lượng âm tính mạnh từ nhiều thế hệ trước. Phòng ngủ dễ chịu ảnh hưởng “bức xạ” dẫn đến sự mất cân bằng âm dương mạnh, có thể khiến sức khỏe của hai người giảm xuống trầm trọng, ảnh hưởng đế chuyện “chăn gối”.

bedroom

    Biểu tượng tâm linh

Nếu nam nữ “thân mật” trước bàn thờ hay nơi đặt các biểu tượng tâm linh được coi là bất kính với đấng tối cao, đến lúc mang bầu dễ ảnh hưởng đến tâm sinh lý.

Do đó, chú ý không đặt những biểu tượng liên quan đến tôn giáo trong phòng ngủ.

    Vật sắc nhọn

Những đồ vật sắc bén như dao, kéo trong phong thủy có nghĩa là sát khí, dẫn đến hiện tượng tranh cãi, “ánh nhau, thậm chí có thể liên quan đến phẫu thuật, máu me, vết thương. Trong khi căn phòng ta cần sự hài hòa, yên tĩnh.

    Gương

Chiếc gương đặt phòng ngủ vợ chồng để ngắm mình là điều bình thường, nhưng xét bốn phía căn phòng, bạn cần chú ý cấm: đặt đối diện giường, đối diện cửa, đối diện cửa sổ, hai gương đối diện nhau, treo tường.

    Ảnh người khác

Chốn phòng the là nơi bí mật, riêng tư nhất của hai vợ chồng. Nếu đặt ảnh người khác, trong phong thủy có nghĩa là dẫn lối người khác vào phòng mình, như vậy trong mối quan hệ vợ chồng dễ xuất hiện người thứ ba.

bedroom1

    Thực vật lá kim

Thực vật lá kim, ví dụ hoa hồng, xương rồng, những loại thực vật có gai nhọn giống như kẻ tiểu nhân sau lưng dùng kim chọc vào mối quan hệ, dễ bị người khác “chọc ngoáy”, miệng lưỡi thế gian, hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến hòa khí hai bên, không tốt cho sức khỏe.

    Nhạc cụ

Trong phong thủy, phòng ngủ cần sự yên tĩnh, sự yên tĩnh mới khiến đầu óc ta minh mẫn thoải mái, sự yên tĩnh mới giúp giấc ngủ tốt hơn. Phòng vợ chồng là nơi nghỉ ngơi của hai người, chứ không phải không gian một người, vậy nên không được để những nhạc cụ hay nhạc cụ điện tử trong phòng ngủ.

    Dụng cụ thể dục, thể thao

Phòng ngủ cần được “tĩnh”, ngoài yên tĩnh, còn phải bình tĩnh, “ninh tịnh”. Phòng vợ chồng là nơi dưỡng thể của vợ chồng, không nên đánh động bằng những vật dụng có động thái “tấn công” phá hoại môi trường dưỡng thể.

Sức khỏe thuộc thế âm, sự vận động thuộc thế dương, và nếu động tĩnh quá hạn sẽ ảnh hưởng âm dương phong thủy.

    Đồ điện tử

Trong cuộc sống hằng ngày, nhiều người có thói quen đặt ti vi hay máy tính trong phòng ngủ, nhưng thực ra điều này trái với quy tắc phong thủy. Lý do đồ điện tử sẽ ảnh hưởng tiếng động hoặc sóng tới não bộ, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất