Sắc màu Cuộc Sống

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo nam siêu manly khiến chị em điên đảo

Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài manly, khí chất của các chàng trai thuộc 5 cung Hoàng đạo dưới đây cũng nam tính không kém làm cho không ít chị em "xin chết". Cùng "điểm mặt chỉ tên" xem họ là ai nào!

Quán quân: Thần Nông (24/10 – 22/11)
Nhìn bề ngoài đây có vẻ là những chàng trai lạnh lùng nhưng kỳ thực lại sống rất tình cảm. Họ chính là người sẵn sàng đi chợ nấu cơm vì bạn, đến việc nhà cũng chẳng nề hà. Họ rất giỏi trong việc thu xếp, lo lắng cho cuộc sống gia đình.
Người thuộc cung Thần Nông có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến tư tưởng của bạn bè xung quanh. Rất nhiều người chủ động tìm đến họ để xin lời khuyên bởi nam Thần Nông thuộc tuýp người thấu tình đạt lý, biết nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. 
Chàng trai Thần Nông là hình mẫu người đàn ông “đúng chuẩn” của 12 cung Hoàng đạo. Không thích khoe khoang khoác lác, đôi khi họ cũng khiến người khác e dè bởi vẻ ngoài quá đỗi “thâm trầm”. Tuy nhiên, tính cách nói ít làm nhiều, lấy hành động để chứng tỏ thành ý và sự bản lĩnh cũng chính là điều khiến các nàng mê mệt. 
 
Á quân: Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nghiêm khắc, lý trí, sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng vẻ ngoài thu hút, Sư Tử luôn cho người khác ấn tượng về một chàng trai được “bao bọc” bởi vầng hào quang vương giả. Thế nhưng, đây cũng là những người đối đãi với bạn bè siêu tốt, lại thêm bản tính thân thiện, hòa hảo, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. 
Tuy vậy, Sư Tử là một trong những cung Hoàng đạo vô cùng kiêu ngạo. Họ muốn được mọi người ngưỡng mộ, công nhận khả năng của mình. “Ở trên cao thì lạnh”, Sư Tử cô đơn khó có thể dựa dẫm vào ai.
Sống bằng lý trí nhưng trong chuyện tình cảm, chàng Sư Tử lại là người vô cùng cảm tính. Họ có bản tính chiếm hữu cao, thích ai sẽ hết mình tấn công không do dự, muốn đối phương phải hoàn toàn là của mình. Anh chàng Sư Tử có thể chưa đủ chu đáo, khéo léo khi yêu nhưng khi được ở cạnh người đàn ông mạnh mẽ như vậy, các cô gái có cảm giác mình thật yếu đuối, bé nhỏ, dịu dàng.
 
cung-hoang-dao-manly Quý quân: Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trong 12 cung Hoàng đạo, đàn ông Cự Giải đại diện cho mẫu người hoàn toàn thuộc về gia đình. Mỗi khi rảnh rỗi, họ chỉ thích ở nhà cùng người yêu xem phim, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, cùng nhau dạo bước trong công viên… Cuộc sống ấm áp êm đềm như vậy là ước mơ của không ít cô gái, phải không các bạn?
Cự Giải chính là mẫu người sẵn sàng cúi xuống buộc dây giày cho bạn, cũng sẽ yêu thương dìu bước hoặc cõng bạn trên những đoạn đường nhiều gập ghềnh trắc trở. Không hay để ý đến những việc to lớn, hoành tráng nhưng khi gặp khó khăn, nhất định Cự Giải sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Anh ấy sẽ nỗ lực nghĩ ra phương án giải quyết vấn đề cho bạn. 
Tỉ mỉ, dịu dàng, quan tâm, Cự Giải thường bị hiểu lầm là thiếu nam tính. Nhưng thử nghĩ mà xem: một người sẵn sàng làm tất cả vì người phụ nữ của mình, theo bạn đó có phải một người đàn ông đích thực?
 
Hạng bốn: Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu so sánh về độ tỉ mỉ và quan tâm thì Song Ngư hoàn toàn không kém cạnh Cự Giải, thậm chí những chàng trai này còn có ưu thế về sự lãng mạn nữa kìa. 
Họ sẽ là kiểu người yêu quan tâm chú ý từng lời bạn nói. Những câu chuyện của chàng Song Ngư đều rất vui vẻ và thú vị. Họ cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, khuyên nhủ bạn. So với kiểu nói năng mạnh bạo, đôi lúc còn thô lỗ của Sư Tử thì lời tâm tình thủ thỉ của Song Ngư dễ chịu hơn rất nhiều.
Chất nam tính trong Song Ngư không được làm nên bởi vẻ ngoài lạnh lùng mà bằng xuất phát từ bản năng yêu thương, che chở của anh ấy dành cho bạn. 
cunghoangdaomanl2
Hạng năm: Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Chàng trai “nóng như lửa” này luôn đem lại cho bạn cảm giác kích thích, tràn đầy sức sống và sự hào hứng. 
Người thuộc cung Bạch Dương hết mực chung tình và chiều chuộng người yêu. Họ có thể nghĩ ra hàng trăm hàng vạn cách khiến bạn thích thú và vui vẻ, thừa sức vượt qua sự mê hoặc của Sư Tử, sự chăm nom của Cự Giải hay lời dịu dàng lãng mạn của Song Ngư. 
Bạch Dương sẵn sàng vì người yêu mà nhảy vào lửa, chỉ cần nàng muốn là đủ. 
Chia sẻ
Tin mới nhất