Đặc điểm người phụ nữ có tướng khắc chồng

Chia sẻ

Tử vi cô gái nào có “tướng vượng phu” thường giúp chồng thuận lợi trong sự nghiệp. Nhưng một số người xuất hiện “tướng bại phu” vừa khắc chồng, gia đình cũng không hạnh phúc như họ mong đợi.

    Người phụ nữ có sợ tóc dày, thô, vàng, hôi

Các cụ nói cái răng cái tóc là gốc con người, điều này càng đúng hơn với người phụ nữ. Những người phụ nữ có sợi tóc dày, thô và hơi ngả vàng biểu thị tính cách hơi thô bạo, khô cứng,không nhường nhịn, làm mọi việc đều phải theo ý mình.

Những người này thường xuyên đấu khẩu, thích can thiệp vào công việc của chồng nên dễ ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp của người chồng.

    Người phụ nữ trán ngắn và dễ béo

Nếu như 2 đặc điểm này cùng kết hợp trong một người phụ nữ thì đây chắc chắn là tướng khắc phu. Những người này thường lười biếng nhàn rỗi và phiền phức. Họ thường xuyên làm người đàn ông không thể chuyên tâm vào công việc và trở thành gánh nặng cũng như vật cản của người đàn ông.

    Người phụ nữ có sẹo trên mũi

Vết sẹo này có thể do lúc nhỏ bị thương để lại hoặc là có sẵn bẩm sinh. Nhưng các bạn nên biết rằng chiếc mũi đại diện cho “tướng phu tinh”, nghĩa là đại diện cho việc chồng bạn sẽ là người như thế nào. Chính vì vậy bất luận nguyên nhân của vết sẹo là gì thì nó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của người chồng.

    Người phụ nữ miệng rộng

Những người phụ nữ miệng rộng nhất định sẽ thích nói chuyện,hay ngồi lê đôi mách, rêu rao chuyện người khác. Những người phụ nữ này chắc chắn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. nhất là trong các mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp đối tác của chồng mình.

    Người phụ nữ có lông mày mỏng và tiếng nói khàn

Người phụ nữ có lông mày quá mỏng và mờ nhạt thường là người bạc tình. Ngoài ra nếu tiếng nói không trong mà hơi khàn sẽ không phải là người biết chăm chút cho gia đình. Những người này không biết quán xuyến gia đình, gây bất hòa ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Như vậy chắc chắn người đàn ông không thể chuyên tâm vào công việc được.

couple1

    Người phụ nữ mắt phía dưới nhiều lòng trắng

Phụ nữ ngày nay độc lập hơn rất nhiều , thậm chí họ còn rất giỏi và đạt được nhiều thành công không kém gì phái mạnh Nhưng cũng chính vì vậy mà rất nhiều người lại không cân bằng được cuộc sống gia đình và công việc.

Những người phụ nữ có đôi mắt có lòng trằng nhiều thường có dã tâm rất lớn, điều này rất dễ khiến họ quên đi thiên chức cao cả nhất của người phụ nữ. Nguy hiểm hơn, phụ nữ có đôi mắt mà lòng trắng nhiều còn có tướng khắc chồng, ảnh hưởng lớn sức khỏe thậm chí tính mạng của người chồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất