Cung hoàng đạo nam nào có phong thái 'soái ca' ?

Chia sẻ

Soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình thường là các công tử, gia thế giàu có, hay ức hiếp nữ chính nhưng lại khiến bao trái tim thiếu nữ rung động. Cùng xem chòm sao nào sở hữu "tấm vé vàng" này nhé!

Hạng 1: Thần Nông

soaica  

Chòm sao Thần Nông có ưu thế hơn người ở đôi mắt. Họ sở hữu đôi mắt long lanh, biết nói và giàu tình cảm, gợi cho đối phương cảm nhận họ là người vô cùng ngây thơ. Nhưng đừng dễ bị đánh lừa, chính dáng vẻ thư sinh, nho nhã ấy dễ dàng đốn hạ biết bao trái tim thiếu nữ, xứng đáng trở thành soái ca khiến các nàng chết mê chết mệt.

Hạng 2: Song Tử

Song Tử nam luôn là chàng trai quan tâm hết mực tới người mình yêu thương, che chở và bảo vệ cho bạn gái. Họ cũng ga-lăng hết mức có thể và vô cùng trân trọng tình yêu. Ngoài ra, những “soái ca” này còn rất biết cách tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng hành động và những món quà lãng mạn. Tuy nhiên, chòm sao này hiếm khi gắn bó lâu dài với một mối tình, một phần sợ bị tổn thương, phần khác họ lo ngại trở thành gánh nặng của người khác.

Hạng 3: Kim Ngưu

soaica2

Kim Ngưu nam là những anh chàng trung thực nhưng khá cứng đầu. Ở bên ngoài tuy cố chấp, nhưng ẩn chứa bên trong là một tình yêu dịu dàng. Kim Ngưu sống nội tâm và luôn khoác lên mình vẻ lạnh lùng, lãng tử. Những chàng trai hoàng đạo này thường có lợi thế là “công tử bột” của một gia đình có quyền lực kinh tế trong xã hội. Vậy nên không hổ danh với phong hiệu “soái ca ngôn tình”. 

Hạng 4: Thiên Bình

Thiên Bình có khả năng giao tiếp tốt, ăn nói ngon ngọt. Họ vô cùng chú ý tới ngoại hình của mình, luôn xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ nhưng cũng không kém phần lạnh lùng, khiến cho mọi người con gái đều ao ước ở cạnh họ.

Nói chung chòm sao nam này rất có phong độ, là sự lựa chọn số 1 để làm người yêu lí tưởng. Nhưng Thiên Bình rất có tài tán tỉnh, hơn nữa lại có phần ba hoa nên các cô gái nhẹ dạ cả tin rất dễ bị lừa gạt.

Chia sẻ
Tin mới nhất