Chiêm tinh tuần mới 'mách' gì cho bạn?

Chia sẻ

Để đạt được kết quả tốt, horoscope tuần mới cho rằng Ma Kết nên tăng cường hợp tác cùng các đồng nghiệp của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Cẩn trọng chi tiêu
 
Horoscope tuần mới mang đến cho các Bạch Dương cơ hội trải nghiệm những phút giây kịch tính và mạo hiểm. Sau những trải nghiệm này, bạn không chỉ hiểu thêm về những điều chưa biết trong thế giới rộng lớn quanh mình mà còn khám phá ra cả những bí mật mà bản thân luôn “cất giấu”. Từ giữa tuần trở đi, Bạch Dương hãy cẩn trọng hơn trong chi tiêu nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Niềm vui trọn vẹn
 
Kim Ngưu không có bất cứ điều gì phải lo lắng trong bảy ngày tới đây. Công việc ổn định, tài chính khả quan, chuyện tình cảm tiếp tục êm đẹp, thử hỏi còn ai có thể “vượt mặt” bạn nữa nào? Phần việc của Kim Ngưu lúc này đơn giản chỉ là cố gắng giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở mà thôi. Một năm nữa sắp khép lại rồi, hoàn thành công việc càng sớm thì những ngày tới bạn càng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
 
 
Song Tử (22/5 - 21/6): Động lực “màu hồng”
 
Ngày đầu tuần, Song Tử thấy mình thức dậy trong trạng thái ngập tràn năng lượng. Sự thuận lợi trong chuyện tình cảm mang đến cho bạn những cảm xúc tích cực. Chính những xúc cảm này sẽ trở thành động lực để bạn phấn đấu trong các ngày tiếp theo. Song Tử thật may mắn khi được học hỏi kinh nghiệm từ một “tiền bối” đi trước vào thứ Năm. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc gia đình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
 
Cự Giải (22/6 - 22/7): Gặt hái thành tích
 
Một tuần lễ đầy tính cạnh tranh đang đón chờ Cự Giải. Bạn có cơ hội mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội nhưng hai bên sẽ mất rất nhiều thời gian để thích nghi và tạo dựng niềm tin với nhau. Tinh thần tốt giúp Cự Giải gặt hái những thành tích đáng khen ngợi trong công việc. Làm ra làm, chơi ra chơi, sự rõ ràng và quyết liệt khiến tất cả mọi người đều yêu quý bạn. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
 
Sư Tử (23/7 - 22/8): “Tín hiệu” tình yêu
 
Khoảng thời gian cuối tuần sẽ rất tuyệt vời. Chỉ có điều trước khi “chạm tới” giai đoạn này, Sư Tử sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Giữa tuần, chỉ cần tinh ý là bạn sẽ nhận ra “tín hiệu xanh” do “ai đó” phát ra. Nếu đang muốn thay đổi tình trạng quan hệ và quan trọng nhất là cảm thấy đối phương phù hợp với mình, Sư Tử hãy chủ động đáp lại.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
 
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Năng lượng dồi dào
 
Xử Nữ sở hữu nguồn năng lượng khá “khủng” và điều này khiến bạn hăng say hơn trong công việc. Hai ngày đầu tuần của bạn trôi qua khá bình yên và suôn sẻ. Phải đến thứ Năm, những rắc rối mới trực tiếp “ló mặt” gây khó dễ cho các Xử Nữ. Về phần mình, Xử Nữ không hề tỏ ra nao núng chút nào, thậm chí bạn còn xem đây là cơ hội hiếm có để thử thách cũng như rèn luyện khả năng xoay xở và giải quyết tình huống.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
 
Thiên Bình (23/9 - 23/10): Thái độ khiêm tốn
 
Thời gian rảnh rỗi trong tuần, Thiên Bình nên sắp xếp để ở cạnh gia đình. Điều đó ý nghĩa hơn nhiều so với việc “lông bông” bên ngoài giao du với những người chưa thực sự thân thiết. Giữa tuần, bạn sẽ trở thành “sứ giả hòa bình” bất đắc dĩ với vai trò xoa dịu các thành viên trong một tập thể. Cuối tuần, dù gặt hái thành công lớn đến đâu, Thiên Bình cũng nên tỏ thái độ khiêm tốn nếu không muốn bị người khác châm chọc. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Đón chào… trở ngại
 
Horoscope tuần mới đến mang theo một số trở ngại cho các Bọ Cạp. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì vậy mà chùn bước hay nản chí. Những khó khăn trong cuộc sống cũng rất cần thiết với mỗi chúng ta. Chúng sẽ giúp Bọ Cạp trưởng thành và khiến cuộc sống của bạn bớt nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn hãy tranh thủ học hỏi từ những người có quan điểm trái ngược với mình ngay khi có cơ hội.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12): Trở thành “tấm gương”
 
Nhân Mã cho rằng cách hiệu quả nhất để giúp những người xung quanh tốt lên đó là bản thân mình hãy trở thành tấm gương cho họ. Tuy nhiên trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn đừng dại dột biến mình thành “thảm chùi chân” cho kẻ khác khi liên tục nhẫn nhịn lắng nghe những lời lẽ kể lể, than vãn tưởng như vô tận từ những người vừa vô ý lại hay có suy nghĩ tiêu cực.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
 
 
Ma Kết (22/12 - 20/1): Tâm trí dao động
 
Tâm trí của Ma Kết rất dễ bị phân tán và dao động trong những ngày tới đây. Bởi vậy bạn sẽ gặp khó khăn nếu muốn tập trung vào công việc. Để đạt được kết quả tốt, horoscope tuần mới cho rằng bạn nên tăng cường hợp tác cùng các đồng nghiệp của mình. Teamwork là một trong số những khía cạnh còn nhiều thiếu sót của bạn, hãy chủ động khắc phục điều này nhé Ma Kết.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
 
Bảo Bình (21/1 - 19/2): Động lực “chiến đấu”
 
Horoscope tuần mới dự báo Bảo Bình sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Quan trọng hơn cả là càng thành công, bạn lại càng có thêm động lực chiến đấu và giành chiến thắng. Khả năng sáng tạo sẽ đưa bạn lên đến “đỉnh cao” trong những ngày đầu và giữa tuần. Sang đến thứ Bảy, tâm trạng của các Bảo Bình sẽ chùng xuống đôi chút. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Tầm nhìn rộng mở
 
Tầm nhìn của các Song Ngư ngày càng được mở rộng. Cách nhìn nhận vấn đề vừa mới mẻ lại vừa sâu sắc của bạn rất có thể sẽ khiến cả cấp trên lẫn những bậc tiền bối đi trước phải “gật gù”. Trong tuần lễ tới đây, Song Ngư còn tỏ ra thích thú với những công việc thuộc lĩnh vực nghiên cứu, phân tích và mang tính chất thách đố. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Chia sẻ
Tin mới nhất