Sắc màu Cuộc Sống

Chỉ số tình yêu của Sư Tử với các chòm sao

Chia sẻ

Sư Tử là biểu tượng của lửa, của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Đối phương thuộc chòm sao nào sẽ thích hợp nhất cho Sư Tử?

su tu

♥ Sư Tử – Bạch Dương

Chỉ số tình yêu: 10/10 – Trời sinh một cặp

Tính cách mạnh mẽ, tự cao, không chịu khuất phục của Sư Tử rất hợp với tình yêu lý tưởng của Bạch Dương. Sư Tử rất tự tin khi đối diện trước một Bạch Dương đầy tham vọng, dám thách thức khó khăn, ưa mạo hiểm.

Nếu bạn luôn phơi ra những câu chuyện nhạt nhẽo, Bạch Dương sẽ coi đó thật ấu trĩ, trẻ con. Vì thế, thi thoảng cũng nên dùng từ ngữ văn vẻ bộc lộ tình cảm của bản thân ra nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Bạch Dương thì đừng “múa rìu qua mắt thợ”, Bạch Dương cần là sự chân thành của con tim cơ!

♥ Sư Tử – Kim Ngưu

Chỉ số tình yêu: 5/10 – Cần cố gắng duy trì mối quan hệ

Trong cung hoàng đạo, Sư Tử và Kim Ngưu đều chiếu hướng 90 độ, trời sinh không ai chịu ai. Kim Ngưu luôn muốn chiếm hữu, nhiều khi khiến đối phương cảm thấy nghẹn thở. Sư Tử thì có gì nói đấy, không giữ được trong lòng.

Kim Ngưu thì luôn giữ cảm xúc trong lòng, âm thầm để ý người mà mình thích. Kim Ngưu cảm hóa tình cảm bằng lý trí, đôi khi từ tình yêu có thể biến thành tình bạn một cách dễ dàng, điều đó làm Sư Tử bức xúc.

Gặp mặt thường xuyên khiến Sư Tử cảm thấy bản thân vượt quá giới hạn, bắt đầu chán nản. Ngược lại với Kim Ngưu, gặp nhau ít quá cũng khiến bản thân cô đơn buồn phiền, mọi mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khiến hai bên mất dần cảm xúc vốn có.

♥ Sư Tử – Song Tử

Chỉ số tình yêu: 9/10 – Một đôi lý tưởng

“Lửa” Sư Tử gặp “không khí” Song Tử, đều thuộc hệ dương tính, hai chòm sao đứng gần nhau, là một cặp luôn tỏa sáng.

Khi hai người kết hợp, họ sẽ phát hiện ra đối phương chính là một nửa mình tìm kiếm bấy lâu. Song Tử nhận ra ưu điểm của Sư Tử, ngoài tư cách là một người bạn thân, còn có thể trở thành người yêu.

♥ Sư Tử – Sư Tử

Chỉ số tình yêu: 8/10 – Tương đối lý tưởng

Sư Tử vốn hài hước và hướng ngoại, cặp đôi này khiến người khác phải choáng ngợp. Cặp Sư Tử hài hòa, vui vẻ, nhưng luôn tự cao, nóng nảy. Lúc nào cũng hùng dũng đối mặt với khó khăn, nhất quyết không lùi bước.

 Tình yêu giữa họ giống như một hạt giống đang nảy mầm, rất dễ bị chết vì sự cẩu thả của hai bên, hãy luôn chăm sóc nó cẩn thận!

♥ Sư Tử – Ma Kết

Chỉ số tình yêu: 4/10 – Hơi khó để tiến đến tình yêu

Sư Tử ngang ngược, mạnh mẽ lại gặp phải một Ma Kết luôn chứa đựng buồn phiền. Ngoài sự cố gắng của cả hai, họ không có niềm đam mê chung nào.

Ma Kết luôn theo đuổi thành quả, luôn hướng đến đỉnh cao, Sư Tử đòi hỏi quyền lực, muốn lãnh đạo người khác. Sư Tử không bao giờ chịu nhượng bộ trước mặt kẻ khác, còn Ma Kết luôn nhẫn nhịn, nhưng “con giun xéo mãi cũng quằn mà!”

♥ Sư Tử – Xử Nữ

Chỉ số tình yêu: 7/10 – Không đến nỗi nào

Cặp đôi này thường hớp hồn nhau bằng ánh mắt đầu tiên, quyết định tìm hiểu đối phương trong một thời gian dài. Xử Nữ thích kiếm tiền, và hướng nửa kia theo quyết định của mình.

Xử Nữ khá quan trọng trong phần ăn uống và sức khỏe của bản thân, nếu nửa kia không chú ý đến hai khâu ấy của mình, Xử Nữ sẽ bực mình cho đến khi bạn tạo cho mình thói quen giữ sức khỏe bản thân. Và dĩ nhiên, lúc đó bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Vậy nên, nếu có thể, hãy trân trọng những gì bạn đang có trước mắt nhé!

♥ Sư Tử – Thiên Bình

Chỉ số tình yêu: 9/10 – Tạm ổn

Tỷ lệ ghép đôi: 44:56

“Lửa” Sư Tử với “Gió” Thiên Bình, cùng là hệ dương tính, cùng vị trí trong cung hoàng đạo, là một đôi có duyên, nhiều điểm chung và hòa hợp.

Thiên Bình rất si tình, còn Sư Tử luôn có tính sáng tạo trong cuộc sống, nhưng rất dễ bị nhàm chán, không có tính kiên trì.

♥ Sư Tử – Thiên Yết

Chỉ số tình yêu: 5/10 – Cần duy trì sự cố gắng trong tình yêu

Lúc nào cũng nằm trong tình trạng khó thở giữa Thiên Yết và Sư Tử, bởi lẽ cặp đôi luôn cố chấp, muốn lãnh đạo đối phương.

Hơn nữa, Thiên Yết không thể chịu nổi việc Sư Tử luôn “chém gió” trước mặt mình, hai bên cần nhún nhường đối phương, biết cách hòa giải mới có thể lâu dài.

♥ Sư Tử – Nhân Mã

Chỉ số tình yêu: 10/10 – Trời sinh một cặp

Cùng nhóm “lửa”, cặp đôi rất dễ bùng cháy trong các cuộc nói chuyện. Chỉ cần ở bên nhau, hai người luôn hạnh phúc vui vẻ. Khi bên nhau, họ giống như những đứa trẻ nghịch ngợm, cùng “tung hứng” tạo cảm nguồn hưng phấn cho đối phương rất nhiều.

♥ Sư Tử – Song Ngư

Chỉ số tình yêu: 4/10 – Tình hình không lạc quan

Sư Tử tự cao, khoa trương gặp phải Song Ngư mơ mộng, đó có thể là lý do hai người cuốn hút nhau. Mặc dù Song Ngư luôn thầm ngưỡng mộ Sư Tử, nhưng đến khi tài nghệ diễn hết, chỉ còn dựa vào trách nhiệm để giữ vững mối quan hệ này thôi.

♥ Sư Tử – Bảo Bình

Chỉ số tình yêu: 6/10 – Cần sự nhún nhường

Hai con người mãnh liệt trong tình yêu, Sư Tử bị Bảo Bình thu hút ở tính độc lập, giữ vững lập trường, Bảo Bình thích Sư Tử tài hòa phong nhã, có nguyên tắc riêng.

Vấn đề lớn nhất giữa hai người là đều muốn lãnh đạo đối phương, nhưng chính vì họ vốn là những người có máu mặt, “một nước không thể có hai vua”,. Vây nên, tình yêu là phải biết chấp nhận và hy sinh.

♥ Sư Tử – Cự Giải

Chỉ số tình yêu: 7/10 – Tạm ổn

Cặp đôi Sư Tử và Cự Giải, giống như Mặt trời và Mặt trăng, hai đối tượng hoàn toàn trái ngược, một âm một dương, một rắn một mềm.

Kết hợp với người thuộc cung Cự Giải, Sư Tử luôn bị thu hút bởi sự bí ẩn trong khí chất, sự mạnh mẽ trong tâm hồn, hay gia cảnh hào hoa. Khi ở bên nhau, bạn đòi hỏi có cả vật chất lẫn tinh thần. Xét về mặt hình tượng, Cự Giải và Sư Tử hiện diện cho sức thu hút về mặt vật chất.

Chia sẻ
Tin mới nhất