Chỉ số lăng nhăng của 12 chòm sao nam

Chia sẻ

Lăng nhăng dường như là "mẫu số chung" của đàn ông, chỉ hơn thua nhau ở mức độ mà thôi...

Bạch Dương: 78%

Nam Bạch Dương thích một tình yêu đầy kịch tính. Vì vậy, sau khi trải qua giai đoạn mới yêu mặn nồng, họ sẽ dễ mất đi hứng thú với tình yêu. Lúc này rất khó để giữ cho Bạch Dương ở lại bên mình.

Kim Ngưu: 69%

Các bạn nữ đừng bị lừa bởi vẻ ngoài chững chạc của các Kim Ngưu. Thật ra, nam Kim Ngưu vô cùng háo sắc đấy nhé, chỉ là họ giấu quá kỹ mà thôi.

Đừng ngạc nhiên khi các Kim Ngưu luôn dành ánh mắt ngưỡng mộ cho các cô nàng xinh đẹp. Nếu chỉ nhìn thôi thì tội cũng không lớn lắm mà phải không?

Song Tử: 94%

Với Song Tử thì chả có gì là ngạc nhiên cả. Nam Song Tử giống như những ngọn gió, rất khó nắm bắt họ. Họ thường coi tình yêu giống như một trò chơi. 

Cự Giải: 54%

Là con người của gia đình, khi đã yêu bạn, Cự Giải sẽ không vì một phút trăng hoa mà phá hỏng tình cảm của mình đâu.

Cự Giải là những con người vô cùng ấm ápvà trách nhiệm. Dẫu có những lúc “say nắng”, nhưng họ luôn biết điểm dừng của mình.

Sư Tử: 73%

Nam Sư Tử khá lăng nhăng nhưng họ không phải là những người chủ động. Họ rất dễ bị cuốn hút và khó kháng cự lại những mê hoặc từ bên ngoài mà thôi.

Thật ra bản chất Sư Tử là người khá có trách nhiệm, nếu để họ thấy bạn rất cần họ, họ sẽ không bao giờ rời xa bạn đâu.

Xử Nữ: 46%

Nam Xử Nữ là người vô cùng căm ghét sự phản bội trong tình yêu. Chuyện lăng nhăng đối với số ít nam Xử Nữ vẫn có khả năng xảy ra. Nhưng nếu để họ phát hiện ra chính bạn là người lừa dối họ thì bạn sẽ phải trả giá khá đắt đấy.

Thiên Bình: 90%

Thiên Bình là những người có khả năng ngoại giao rất tốt. Họ rất được lòng phái yếu nhờ sự nhạy bén tâm lý trong mọi chuyện, chính vì thế có rất nhiều cô gái đổ gục trước trái tim ấy.

Trong hoàn cảnh này thì khó mà biết trước được các Thiên Bình nhà ta có cầm lòng được hay không ?

Thiên Yết: 40%

Thiên Yết ngược lại với Kim Ngưu. Họ tuy có vẻ ngoài khá đào hoa nhưng một khi đã yêu lại trở thành con người hết sức chung thủy.

Có thể yên tâm vì chàng Thiên Yết chuẩn mực nhất, nhưng cũng sẽ là áp lực khá lớn vì chàng sẽ rất gia trưởng đấy.

Nhân Mã: 98%

Vô địch lăng nhăng, không ai khác ngoài nam Nhân Mã. Họ ghét cuộc sống ràng buộc mất tự do. Trong tình yêu cũng vậy, rất khó để giữ một Nhân Mã ơ lại cùng bạn sống cuộc sống yên bình. C

hính vì vậy, cách duy nhất để giữ một Nhân Mã bên cạnh là làm cho bản thân luôn cuốn hút, khiến họ không ngừng muốn khám phá bạn.

Ma Kết: 60%

Là một người sống rất thực tế cả trong tình yêu lẫn công việc. Chỉ cần bạn không đạt được những gì họ yêu cầù hay họ cảm thấy có đối tượng khác phù hợp và ưu tú hơn bạn thì họ sẵn sàng để bạn qua một bên. 

Bảo Bình: 85%

Nam Bảo Bình rất khó tập trung hoàn toàn vào một việc gì. Tình yêu đối với họ chỉ là một phần nhỏ giúp cuộc sống của họ thêm thú vị. Vì vậy, họ sẽ rất dễ bị thu hút bởi những thứ mới mẻ.

Hãy giữ cho tình yêu cua các bạn không bị nhàm chán thì Bảo Bình sẽ ngoan ngoãn bên bạn thôi!

Song Ngư: 82%

Thực ra rất khó để nói Song Ngư lăng nhăng ra làm sao. Chỉ là họ rất đa tình, thích sự lãng mạn và rất dễ bị rung động nhưng cũng lại rất dễ chán.

Trước khi quyết định yêu một Song Ngư hãy suy nghĩ và quan sát thật kỹ để chắc chắn xem họ thực sự yêu bạn hay không.

Chia sẻ
Tin mới nhất