Cao thủ ngoại tình chàng là ai?

Chia sẻ

Bản chất các anh chàng đều ưa sắc đẹp, thích tăm tia các cô gái khác dù đã có người yêu. Trong số đó, có những người không kiềm được giới hạn bản thân để rơi vào những mối tình vụng trộm.

Top 1: Song Tử

Song Tử dí dỏm, đa tình, họ dễ dàng tung hứng những mối quan hệ mập mờ của mình mà không dễ bị phát hiện. Một điểm thú vị là, mặc dù yêu những cô nàng bằng hoặc nhỏ tuổi hơn, nhưng Song Tử lại thường “lén lút” với đàn chị. Bản tính trẻ con của Song Tử luôn thích được dẫn dắt bởi những người giàu kinh nghiệm

Song Tử thường chia sẻ thời gian và không gian của mình cho (những) người yêu rất chuẩn. Rất khó để bắt gặp chuyện các tình địch cùng xuất hiện một lúc. 

Top 2: Thiên Bình

Khả năng Thiên Bình ngoại tình cũng tương đối cao, bởi anh chàng có một dòng điện cực mạnh chảy trong người.

Cứ mỗi lần nhìn thấy các cô gái xinh đẹp là Thiên Bình cảm thấy rạo rực. Thêm nữa, Thiên Bình vốn hào hoa, giỏi ăn nói, nên cũng rất thu hút đối phương. Đây là những yếu tố khiến anh chàng Thiên Bình dễ ngoại tình.

Top 3: Song Ngư

Biết cách “chơi đểu” đối phương nhất chính là Song Ngư. Họ thường giả vờ tội nghiệp, đáng thương, mặc dù lỗi do mình gây ra nhưng mở miệng là biến thành “lời nói từ đáy lòng”, khiến đối phương bị lung lay.

Thật ra, tình cảm của Song Ngư khá thật lòng, nhưng họ không biết kiềm chế đúng cách, dễ vượt quá giới hạn với người khác dù đã có người yêu. Khi bị phát hiện, họ lại cầu xin sự tha thứ, rất giỏi làm các phía nguôi ngoai cơn tức giận và đồng ý đặt niềm tin ở họ lần nữa.

Cứ thế, mối quan hệ tay ba nhập nhằng không lối thoát. Lời khuyên cho những người yêu Song Ngư nếu gặp tình cảnh này thì nên dũng cảm rút lui, đừng vì những lời nói mật đường của họ làm mờ mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất