Sắc màu Cuộc Sống

Biểu hiện của 12 cung Hoàng đạo sau khi thất tình

Chia sẻ

Rất khó để tránh khỏi việc đổ vỡ giữa hai người trong một mối quan hệ. Trạng thái "hậu chia tay" sẽ kéo dài bao lâu, ai sẽ đau khổ, ai sẽ dửng dưng? 12 chòm sao sẽ làm gì sau khi thất tình?

Bạch Dương – Điên cuồng mua sắm
Lao đầu vào các cuộc chơi, Bạch Dương nhanh chóng quên đi nỗi buồn của mình bằng những tiếng cười vui vẻ bên bạn bè, người thân. Để xua đi “điềm rủi”, Bạch Dương cũng không quên tiêu xài thả ga một đợt cho những bộ cánh mới, đồ dùng cá nhân. Đối với Bạch Dương, chia tay “người cũ” nghĩa là chia tay “bản thân cũ”, họ sẽ làm mọi cách để đổi mới chính mình.
 
Kim Ngưu – Ăn uống thả ga 
 
Bỏ qua những bữa ăn “ít ỏi” cho một vóc dáng hoàn hảo, Kim Ngưu sẽ rủ rê bạn bè đến nhà ăn uống thả cửa. Những món thường ngày Kim Ngưu không bao giờ dám động đến thì giờ đây họ chẳng ngần ngại gì nữa. Cũng vì vậy mà sau khi trải qua giai đoạn khó khăn này, vóc dáng của Kim Ngưu luôn lâm vào tình trạng “đáng báo động”.
 
Song Tử – Tiếp tục cuộc vui
 
Dường như không có bất kì giai đoạn khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến Song Tử buồn bã lâu dài. Khả năng “vô ưu vô lo” tạo cho Song Tử vỏ bọc bất cần, chúng ta có thể thấy họ khóc lóc buồn bã khi chia tay, một ngày sau lại có thể thấy họ cùng bạn bè hào hứng tham gia các cuộc vui. Đối với Song Tử, những gì vốn là của mình chắc chắn sẽ thuộc về mình, không phải của mình thì níu kéo cũng vô ích.
 
Cự Giải – Về bên gia đình
 
Sau khoảng thời gian yên tĩnh một mình “hậu chia tay”, Cự Giải trở về bên gia đình, ăn bữa cơm ấm cúng, nếm trải sự ấm áp từ người thân và tạm thời quên đi người cũ. Tuy nhiên, vốn là người có trí nhớ tốt, chỉ mấy ngày sau, Cự Giải lại tiếp tục “chìm” mình vào những nỗi buồn. Họ sẽ tiếp tục trạng thái đau khổ như thế trong một khoảng thời gian khá dài.
 
Sư Tử – Hội họp bạn bè
 
Tranh thủ hội họp bạn bè để chứng tỏ mình vẫn ổn, Sư Tử luôn muốn nhắn nhủ với “người cũ” rằng không có họ Sư Tử vẫn vui vẻ, vẫn sống và còn sống rất tự hào. Tuy nhiên, dù bên ngoài tỏ ra không quan tâm, trong lòng Sư Tử lại miên man những câu hỏi tại sao. Mình chưa đủ tốt? Mình đã làm gì sai? Họ luôn muốn một câu trả lời dứt khoát trước khi chấm dứt mọi chuyện.
 
Xử Nữ – Nói xấu đối phương
  xn201508131343053855
Hàng loạt điểm yếu, tính xấu của đối phương sẽ được Xử Nữ lôi ra kể cho người khác. Xử Nữ không ngại nhắc đến người ấy ở chốn đông người dù hai người đã chia tay. Và chắc chắn, dù ít hay nhiều, Xử Nữ sẽ đề cập đến những lỗi lầm của đối phương trước. Ngoài ra, Xử Nữ cũng rất ghét chuyện quay lại, nếu hối hận, quá trình “hàn gắn” với cung Hoàng đạo này sẽ khá khó khăn đấy!
 
Thiên Bình – Hướng tới tương lai
  tb201508131344196308
Thiên Bình sẽ một mình lang thang đến địa điểm nào đó hai người từng đến. Tự mình nhấn chìm bản thân trong nỗi buồn, họ có thể có những suy nghĩ tiêu cực. Và chỉ một vài ngày sau, họ sẽ lại trở về với quỹ đạo sống bình thường. Thiên Bình sống cho bản thân, với khả năng của họ, tìm kiếm một “người mới” là một việc khá dễ dàng.
 
Bọ Cạp – Tìm cách trả đũa
  bc201508131350197424
Hãy cho Bọ Cạp một lí do phù hợp trước khi nói lời chia tay. Nếu không, bạn sẽ không biết điều gì đang đón chờ đằng sau những “chiêu trò” trả đũa của họ. Tuy nhiên, cũng như những cung Nước điển hình khác, Bọ Cạp nhạy cảm, dễ tổn thương. Họ luôn cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với một cuộc đổ vỡ.
 
Nhân Mã – Du lịch dài ngày
Rủ rê bạn bè đến những địa điểm du lịch lý tưởng, Nhân Mã xem việc chia tay như một dịp rảnh rỗi để xả stress. Trong những ngày đó, Nhân Mã có thể thỏa sức vui chơi, ăn uống với bạn bè mà không lo bị “người cũ” quấy rầy. Với họ, việc khóc lóc buồn bã chỉ dành cho người yếu đuối và làm phí thêm thời gian mà thôi.
 
Ma Kết – Trốn trong công việc
  trang-thai-hau-chia-tay
Dù bị nhận xét là khô khan nhưng trong chuyện tình cảm Ma Kết lại rất chân thành. Họ sẽ chìm vào nỗi đau sau chia tay và dùng công việc để vơi bớt nỗi buồn. Hậu quả của mối quan hệ có thể khiến Ma Kết bị tổn thương, họ cứ làm việc không ngừng, lao đầu vào các dự án mới, Ma Kết có thể sẽ bị kiệt sức. Việc chấp nhận tình cảnh hiện tại đối với họ là một việc rất khó khăn.
 
Bảo Bình – Về với “hội độc thân”
  bb201508131347524419
 Sau khi đã bình ổn cảm xúc, Bảo Bình sẽ liên lạc với “hội bạn độc thân” của mình, mở một bữa tiệc và vui chơi hết mình trong đó. Bảo Bình tỏ ra khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, cũng như Song Tử, họ quan niệm rằng cái gì là của mình trước sau đều sẽ về với mình, không phải của mình có níu kéo cũng đều vô dụng. Họ biết cách chấp nhận thực tế dù có đau lòng đến đâu đi nữa.
 
Song Ngư – Chìm trong nước mắt
  sn201508131349116575
Những chú cá mít ướt này sẽ thu mình lại trong phòng, khóc thật lâu, sau đó đem những thứ liên quan đến người cũ vứt hết khỏi đầu mình. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng bật trạng thái “sến súa” khi lên mạng xã hội đăng tải những câu nói ướt át, bi kịch. Họ dường như không thể chấp nhận rằng mối tình của mình đã đổ vỡ.
Chia sẻ
Tin mới nhất