Bạn có cảm giác bất an trong tình yêu không?

Chia sẻ

Bạn trông chờ vào một tình yêu ấm áp trong vòng tay người ấy, hay tự lực cánh sinh? Cảm nhận của bạn về tình yêu của mình ra sao? Hãy cùng trắc nghiệm nhé!

Nếu bạn cùng leo núi với hai người bạn thân, một nam và một nữ, đột nhiên dây leo núi gặp sự cố, mọi người rơi vào tình trạng nguy hiểm, bạn chỉ có thể cứu một người, bạn sẽ chọn cứu ai?

    Nữ.Nam.Chưa chắc chắn.

Nếu chọn A: Tình yêu của bạn thực sự thiếu sự an toàn. Bạnkhông tin vào tình yêu thực sự. Bạn luôn cảm thấy bất an sau những phút giây ngọt ngào. Càng sống trong hạnh phúc thì sự bất an trong bạn càng mãnh liệt.

Nếu chọn B: Tình yêu của bạn tràn đầy sự thách thức, bạn không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản nếu cuộc tình đổ vỡ, càng không cảm thấy tình yêu là một trận cuồng phong. Quan điểm của bạn trong tình yêu là muốn được hưởng thụ, và chỉ cần được hưởng thụ mà thôi.

Nếu chọn C: Trong tình yêu, nhiều lúc bạn cảm thấy thật mù mịt, mênh mông, thậm chí bạn còn không rõ rằng người bên cạnh mình có phải người mình yêu thật không. Mặc dù đã chấp nhận người đó, nhưng bạn khó ép lòng mình không suy nghĩ linh tinh. Bạn khó có thể suy nghĩ rằng mình sẽ chung thủy được với họ, có rất nhiều tình huống khiến bạn cảm thấy đây chỉ là một giấc mơ. 

Top 3 cung hoàng đạo luôn cảm thấy bất an trong tình yêu

* Cự Giải: Con người nhạy cảm! Trong mọi tình huống đều cảm thấy bất an, huống chi chuyện yêu đương phức tạp. Đây là một cung hoàng đạo cần nhất sự che chở ấm áp tuyệt đối từ đối phương.

* Song Ngư: Một Song Ngư mắt ướt thiếu thốn sự an toàn, điều này cũng chỉ nên trách mình nghĩ quá nhiều, luôn đặt tình yêu lên bàn cân “được hoặc mất” mà suy nghĩ quá nhiều.

* Thiên Bình: Một người luôn đắn đo, lưỡng lự. Đa số sự bất an xảy ra khi họ chuẩn bị ra quyết định nào đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất