Ba chòm sao thất tình vật vã cũng chỉ trong 3 ngày

Chia sẻ

Yêu rồi lại chia tay, sau những ngày tháng ngọt ngào ta bên nhau là những lời chia tay phũ phàng và nhanh gọn, rồi sau đó người ở lại phải mất một khoảng thời gian để quên. Vậy đó là bao lâu?

Bạch Dương

Thất tình ngày đầu tiên, Bạch Dương bỏ hết các buổi tiệc tùng, hội hè với lũ bạn, một mình ngồi đờ đẫn bên khung cửa sổ.

Đến ngày thứ hai, Bạch Dương lang thang hiệu sách mua vài cuốn truyện cười về đọc, rồi nhớ lại những câu đùa giỡn với người ấy ngày xưa, những lời thề thốt nhưng bâng quơ, rồi đột nhiên cảm thấy chút buồn.

Ngày thứ ba, Bạch Dương không thể ngẫn thờ nữa vì hội bạn “túm cổ” đi chơi, nhưng họ không còn năng nổ như trước nữa.

Kim Ngưu

Ngày thứ nhất, Kim Ngưu ngập đầu vào suy nghĩ làm sao để kiếm thật nhiều tiền, khát vọng làm việc cật lực kiếm tiền khiên họ cố tạo ra vỏ bọc cho mình, để thoát khỏi sự buồn khổ, nhưng lại không có tác dụng.

Thất tình ngày thứ hai, Kim Ngưu bắt đầu quẹt thẻ, nhớ lại những ngày “chúng mình” đã cùng xây góp và tiêu những số tiền đó như thế nào, nghĩ đến rồi lại muốn khóc.

Đến ngày thứ ba, Kim Ngưu cuồng shopping, nghĩ đến những thứ mình từng nợ mình, từng món từng món bù đắp lại.

Song Tử

Thất tình ngày đầu tiên, Song Tử giấu mình một góc trong căn phòng, tắt điện tối om, một mình ngồi trong căn phòng mờ mịt, đến một cái bóng cũng không thấy đâu.

Ngày thứ hai Song Tử bắt đầu lắng mình trong những bản nhạc, càng nghe lời bài hát càng thấm đẫm những kỷ niệm đã qua, trái tim dần dần trầm xuống.

Sang ngày thứ ba, họ bắt đầu mở điện thoại, phát hiện đối phương không hề hồi âm bất kỳ tin tức nào cho mình, nhưng cũng không quá đau vì tình yêu họ thực sự đã chết lặng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất