12 chòm sao nam tự ti về điều gì trong 'chuyện ấy'?

Chia sẻ

Giỏi "chuyện ấy" là một phần không thể thiếu trong bản lĩnh đàn ông. Dù chàng luôn cố tình thể hiện nhưng thực chất bên trong, có rất nhiều vấn đề khiến anh ấy không được tự tin ở bản thân mình.

Bạch Dương

Nam Bạch Dương luôn toát lên vẻ nhanh nhảu trong mắt người khác, nhưng họ luôn cảm thấy bản thân còn hạn hẹp trong “chuyện ấy”. Bản tính nóng vội, chưa chuẩn bị tâm lý, khiến Bạch Dương thường rơi vào tình trạng chưa “ra trận” đã sớm “lâm trận”, cảm thấy tự ti và sợ đối phương… khinh thường.

Kim Ngưu

Trong 12 cung, Kim Ngưu là người đáng tin tưởng nhất, mỗi lần họ theo đuổi ai cũng đều tận tâm, suy nghĩ chín chắn mọi việc. Họ theo đuổi một cuộc hôn nhân ổn định, chứ không phải chỉ là nhất thời, họ nghĩ rằng “chuyện ấy” là một lời hứa cho tình yêu, và nếu chưa đến lúc thì đừng làm gì cả.

Do đó, nếu cô gái nào chọn Kim Ngưu thì cũng không cần dùng đến cơ thể mình chiếm lấy tình cảm của anh chàng. Chàng sẽ luôn đặt câu hỏi “đã đến lúc hay chưa?” và ngần ngại “chuyện ấy” vì lý do này.

Woman feeding man ice cream in bed

Song Tử

Song Tử yêu đương thoải mái, họ sẽ dễ dàng “lên giường” với những người chỉ mới hẹn hò không lâu. Nhưng điều Song Tử sợ nhất là trách nhiệm. 

Nếu bạn cũng thoải mái, không ràng buộc Song Tử thì mọi chuyện sẽ đơn giản thôi. Nhưng nếu bạn cứ đòi hỏi Song Tử ở những vấn đề lớn lao hơn, chàng sẽ sợ không dám gần gũi bạn.

Cự Giải

Bởi sự ngại ngùng xấu hổ, con gái thường giữ kẽ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, thường không nói ra cảm xúc của mình. Nhưng Cự Giải lại không biết các nàng có nguyện vọng gì, chỉ sợ các nàng không thỏa mãn và mau chán mình mà thôi.

Sư Tử

Nam Sư Tử bề ngoài phong độ ngời ngời, nhưng trong chuyện này không bao giờ cảm thấy mình tự tin. Bởi họ có một áp lực vô hình, sự nghiệp đã mệt mỏi rồi, những mối quan hệ bạn bè xã hội cũng khiến họ stress, không đủ “dũng mãnh” khiến các nàng thất vọng, và cũng làm tổn hại nặng nề tới lòng tự trong của Sư Tử.

sex couple

Xử Nữ

Nam Xử Nữ thường để ý đến cả thời gian, địa điểm, nhiệt độ, những chi tiết nhỏ nhặt xung quanh “chuyện ấy”. Nếu như thiên thời địa lợi không hài hòa thì họ không dễ dàng bắt đầu.

Những điều này không những ảnh hưởng đến sinh lý của nam Xử Nữ, nó có thể khiến các cô gái chịu áp lực nữa, họ sẽ hoài nghi bản thân có tốt hay không, chỉ sợ không đủ để thu hút các chàng mà thôi.

Thiên Bình

Các chàng Thiên Bình thường nghiên cứu rất kỹ những quan niệm bình đẳng giữa nam và nữ. Họ cảm thấy tình cảm phải từ hai phía, không thể do một phía chủ động mà có được.

Do đó, khi các nàng dâng hiến mình cho nam Thiên Bình, nếu họ đồng ý có nghĩa rằng họ sẽ chịu trách nhiệm với nàng đến cùng. Nhưng nếu Thiên Bình cảm thấy điều kiện vật chất và tinh thần không thể đáp ứng, chàng sẽ không có tâm lý ổn định cho “chuyện đó”.

Thiên Yết

Trong 12 chòm sao, Thiên Yết là chòm sao có dục vọng mãnh liệt nhất, càng ở gần nàng, Thiên Yết càng cảm thấy nồng cháy, mãnh liệt hơn. Những người đàn ông khác đều lo sợ không thể thỏa mãn được phái yếu, riêng đàn ông Thiên Yết lại lo dục vọng của mình quá lớn và khó ai thỏa mãn được mình, chỉ sợ làm tổn thương phái yếu, tạo nên nỗi ám ảnh trong lòng họ.

Do vậy, mỗi lần bắt đầu, nam Thiên Yết thường hỏi đi hỏi lại đối phương đã thực sự chuẩn bị tinh thần chưa, và đối với những cô gái chưa có kinh nghiệm bao giờ, Thiên Yết lại càng coi trọng hơn.

Nhân Mã

Mặc dù xã hội này đã thoải mái hơn xưa rất nhiều, nhưng rất nhiều anh chàng còn lối suy nghĩ về việc “trinh tiết” con gái. Họ nghĩ rằng trinh tiết là thứ quý nhất của con gái, một khi phát hiện đối phương không còn nữa, họ sẽ vô cùng thất vọng, cảm thấy người con gái đó không “sạch sẽ”.

Nam Nhân Mã đòi hỏi cao về chuyện trinh tiết, nếu họ biết đối phương không phải là người coi trọng điều này, họ càng cảm thấy mất hứng và thất vọng về mối quan hệ, bởi trong đầu óc họ chỉ nghĩ đến chuyện bạn gái mình đã làm “chuyện đó” với người đàn ông khác.

Ma Kết

Ma Kết cũng là người có nhu cầu “chuyện ấy” nhiều không kém. Họ thường lăn tăn nếu đòi hỏi “quan hệ” có khiến nàng hoài nghi về chuyện chàng có thực sự yêu nàng hay chỉ muốn chiếm hữu cơ thể nàng?

Nếu một người đàn ông thực sự yêu sau mỗi lần “quan hệ” họ đều lo lắng phản ứng của bạn như thế nào, có thích hay không.

Bảo Bình

Độ tự tôn của nam Bảo Bình khá cao, họ luôn giữ vững lập trường độc lập, không có thói quen tiếp xúc da thịt nhau, trừ phi họ tự cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh mới có thể tạo cảm giác cho đối phương.

Nếu chàng Bảo Bình không có thân hình lý tưởng, quá béo hoặc quá gầy, chàng sẽ ngần ngại không muốn bạn “khám phá” cơ thể chàng ngay đâu.

Song Ngư

Chịu sự ảnh hưởng của tư tưởng cổ hủ, đa số phụ nữ đều suy nghĩ rằng con gái phải biết khép nép, dành quyền chủ động cho phái nam nhi. Nhưng đôi khi nam Song Ngư cũng vì sự chủ động mà cảm thấy bức bách, những người đàn ông đa tình nhạy cảm cũng hy vọng phụ nữ chủ động quan tâm đến mình hơn, cho họ cảm xúc hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất