12 chòm sao làm gì để quên được mối tình đã qua?

Chia sẻ

Một khi đã yêu thì làm sao để rũ bỏ?Nếu đường đời là một bài học, vậy tình yêu là một môn học không thể thiếu trong đó.

Nhóm 1: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

Muốn quên tình cũ chỉ có một cách, đợi thời gian trôi qua. Thời gian chính là liều thuốc tốt nhất cho họ, thời gian dần xóa tan những vết thương tưởng như không thể mờ, pha loãng bộ não ấy và chỉ để lại những hồi ức trong lòng mà thôi.

Khi trái tim tổn thương, ai cũng muốn quên nhưng chính là không quên được, điều này tạo ra một cảm giác đau khổ tột cùng. Mỗi khi nghĩ lại chuyện buồn đó, họ lại mất một khoảng thời gian để xử lý vết thương mới. Họ mất khá nhiều thời gian để lại bắt đầu một mối tình mới.

Nếu họ quyết định cả đời ở vậy mà không cưới, lý do chỉ có một: vết thương quá nặng, không dám tin tưởng ai đó một lần nữa.

Ngoài ra, còn một cách nữa, đó là tình cảm người yêu mới dành cho họ. Điều họ cần, chính là một ai đó đủ sức mạnh kéo họ ra khỏi góc tối, đủ tình yêu thương xoa dịu vết thương, thời gian dần qua thì vết thương cũng dần biến mất, họ sẽ lấy lại lòng tin của mình.

Nhóm 2: Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Yết, Bảo Bình

Đối với nhóm này “người yêu cũ chả là cái gì cả”, họ có một mối tình mới dĩ nhiên cũng là vì muốn quên đi người cũ, không muốn các mối quan hệ rắc rối với nhau.

Hơn nữa, quá khứ cũng là quá khứ, còn nhắc lại làm gì, trong khi mối tình trước mặt đang thuận lợi như thế, họ sẽ nhận ra rằng sự ra đi của người cũ chính là điều đúng đắn, khiến họ tìm được mối tình hạnh phúc như bây giờ.

Trong mỗi một mối tình, họ luôn cảm thấy mình tận lực rồi, nếu đối phương không đáp lại tình cảm của mình theo cách xứng đáng, họ cũng chả cần phải “chạy theo cầu xin” tình yêu đó.

Họ không giống một số người thích “thầm thương trộm nhớ”, mơ màng trong tình yêu mộng mị. Tình yêu là một loại cảm xúc “được ăn cả ngã về không” đối với họ. Khi yêu bạn, họ sẽ nhẹ nhàng ân cần, chăm sóc đủ đường, chuyện gì cũng có thể nhẫn nhịn, nhưng đến lúc chia tay, đột nhiên họ ngờ nghệch nhận ra rằng mọi cố gắng nỗ lực của mình chỉ là “cơn ác mộng”, vậy nên phải quên ngay tức khắc.

Nhóm 3: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

Đối mặt với người yêu cũ, nhóm này sẽ có hai trạng thái, một là tâm trạng giấu sâu bên trong, ngoài mặt coi như không có chuyện gì. Thực ra nội tâm còn cảm thấy hơi cô đơn, hơi do dự, nhưng khó ai biết được, bởi họ diễn rất siêu. Họ trở nên bận rộn, năng động, quay chong chóng giữa vòng đời chỉ để mình không rơi vào khoảng trống không gian, không mất sức suy nghĩ đến tổn thương của mình, không phải u sầu buồn bã.

Còn một trạng thái, đó là loại tự tôn cao, chúc phúc người yêu cũ, dùng sức mạnh tình yêu chuyển hóa thành tình bạn. Sau giai đoạn đau khổ vì chia tay nhau xong vẫn có thể giữ mối quan hệ bạn bè, bởi đối với họ, vẫn có thể làm bạn với “người cũ” thì vẫn có thể duy trì được những khoảnh khắc thân mật hồi nào.

Rất nhiều người trong nhóm này sau khi chia tay mới phát hiện ra rằng, thì ra gượng ép bản thân hy sinh vì tình cũ, vậy thà buông tay quay trở lại những tháng ngày đơn giản, tìm lại tự tin chính mình còn tốt hơn, đấy chính là tương lai sáng lạn của nhóm.

Chia sẻ
Tin mới nhất