Người mẫu - Hoa hậu

Vicky Trần thi lại Hoa hậu Chuyển giới: Liệu có thành công như Á hậu Liên lục địa Philippines?

Hương Bi
Chia sẻ

Vicky Trần từng mang dải sash Thụy Điển đối đầu với Hoài Sa tại Miss International Queen 2020. Trước mùa giải tìm kiếm đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế sắp diễn ra, cô vừa hé lộ thông tin sẽ ghi danh dự thi.

Tại mùa giải Miss International Queen 2020, khán giả Việt tỏ ra rất phấn khích với sự xuất hiện của 2 cô gái gốc Việt nhưng mang trên mình 2 dải sash khác nhau đó là Hoài Sa - đại diện Việt Nam và Vicky Trần - đại diện Thụy Điển. Trở về sau cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Vicky Trần “thả thính” sẽ tham gia tranh tài cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm tấm vé đại diện cho vẻ đẹp Việt tại Miss International Queen 2021.

Vicky Trần từng đại diện cho Thụy Điển đối đầu với Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Dòng trạng thái của Vicky Trần với mong muốn comeback tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm tấm vé đến với Miss International Queen 2021.

Vicky Trần từng để lại dấu ấn đẹp trong mắt người hâm mộ tại hành trình Miss International Queen 2020.

Thông tin này càng có tính xác thực khi hoa hậu Hương Giang đang rục rịch khởi động cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 để tìm kiếm đại diện tiếp nối Hoài Sa chinh chiến vào năm 2021. Rất nhiều những cái tên ấn tượng đã nộp hồ sơ tại vòng sơ tuyển. Nếu như Vicky Trần chính thức ghi danh với tư cách là thí sinh chắc chắn khán giả sẽ rất tò mò về hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu của cô gái này.

Hoa hậu Hương Giang đang rục rịch khởi động cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. 

Đặt giả thuyết nếu may mắn mỉm cười với Vicky Trần giúp cô bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay và sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss International Queen 2021. Với khán giả Việt, việc một người đẹp chinh chiến 2 lần cùng một cuộc thi nhan sắc quốc tế là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Bỏ qua việc điều lệ của ban tổ chức về việc Miss International Queen có cho phép thí sinh tham gia 2 lần cùng một cuộc thi hay không nhưng rõ ràng trường hợp của Vicky Trần khá đặc biệt: Nếu phép màu xảy ra, điều này cũng hoàn toàn hợp lý vì Vicky Trần sẽ tham gia chinh chiến 2 lần với 2 dải sash khác nhau.

Khán giả đang rất tò mò về việc Vicky Trần tìm kiếm tấm vé đại diện cho nhan sắc Việt tại Miss International Queen 2021. 

Fan tranh cãi kịch liệt chuyện người đẹp từng thi quốc tế quay lại thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Trường hợp đặc biệt này khiến khán giả nhớ đến trường hợp của Hoàng Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2004. 

Hoàng Khánh Ngọc là người chị cả của dàn hoa hậu, á hậu Việt tham gia chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Xuất ngoại vào năm 2004 với danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam, dù gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ khi đem chuông đánh xứ người nhưng Hoàng Khánh Ngọc cũng nhanh chóng ghi được dấu ấn với bạn bè quốc tế và giám khảo bởi sự trình diễn, giao tiếp tự tin trước đám đông.

Hoàng Khánh Ngọc tham dự Miss Universe 2004 với danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam. Dù không may mắn lọt vào bán kết, nhưng cô gái cao 1m81 đã được ban tổ chức cuộc thi trao giải phụ 'Best catwalk - Nữ hoàng sàn diễn'.

Đến năm 2008, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên được tổ chức và Hoàng Khánh Ngọc gây xôn xao khi đăng ký dự thi. Dù được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng cô chỉ đạt được kết quả Top 10 chung cuộc.

Nếu tại cuộc thi năm đó, Hoàng Khánh Ngọc đăng quang, cô sẽ lại tiếp tục thi Miss Universe 2008.Thế nhưng, trong khi đó điều lệ của Hoa hậu Hoàn vũ không cho phép thí sinh tham gia 2 lần với tư cách là đại diện của một quốc gia.

Cho đến tận bây giờ, rất nhiều khán giả vẫn thắc mắc lí do vì sao Hoàng Khánh Ngọc đã từng thi Miss Universe 2004 nhưng vẫn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - cuộc thi vốn tìm kiếm đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ - nơi chính Khánh Ngọc từng chinh chiến 4 năm trước.

Sau này, Hoàng Khánh Ngọc từng chia sẻ, cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 là để được khán giả công nhận sự cố gắng của mình tại 4 năm trước. Hoàng Khánh Ngọc tâm sự, cô không chỉ là một siêu mẫu cá tính lạnh lùng trên sàn diễn mà còn là một chiến binh nhan sắc có đủ đam mê, đủ bản lĩnh đi chinh phục vương miện.

Trong lịch sử thi đấu quốc tế, người đẹp Christi Lynn McGarr đến từ Philippines là một trường hợp rất đặc biệt. Christi Lynn McGarr từng đại diện cho Philippines tại 2 mùa giải Hoa hậu Liên lục địa 2010Hoa hậu Liên lục địa 2015

Christi Lynn McGarr từng lọt Top 15 Miss Intercontinental 2010 cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Châu Á và Châu Đại Dương liên lục địa. 5 năm sau, cô ghi danh vào Binibining Pilipinas 2015, và nắm trong tay tấm vé tiếp tục đại diện Philippines đến với Hoa hậu Liên lục địa 2015.

Ở lần trở lại này, cô giành ngôi vị á hậu 1 cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Châu Á và Châu Đại Dương liên lục địa.

Dù cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 mới rục rịch khởi động, và thông tin Vicky Trần thả thính ghi danh với tư cách là thí sinh tham dự cũng chưa chắc chắn nhưng mọi người vẫn dành trọn tình cảm đặc biệt cho cô gái muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Mong muốn tìm kiếm tấm vé quay trở lại đất Thái với tư cách là đại diện nhan sắc Việt lại khiến không ít khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Vicky Trần tự tin trình diễn tại đêm bán kết Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất