Người mẫu - Hoa hậu

Tường San hóa công chúa 'gây thương nhớ' đọ sắc cùng Miss International 2018 - Mariem Velazco

Văn Thao
Chia sẻ

Tham gia bữa tiệc chào mừng các thì sinh tại Miss International 2019, Tường San gây thương nhớ khi đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu quốc tế 2018 - Mariem Velazco.

Sau khi trình diễn phần trang phục dân tộc tại cuộc họp báo, Tường San gây chú ý với bộ National Costume Rồng chầu mặt trời với những bước đi giàu năng lượng. Giữ tinh thần đó, người đẹp sinh năm 2000 đốn tim fan khi xuất hiện với hình ảnh như nàng công chúa ngọt ngào trong thiết kế bay bổng.

Tham gia sự kiện họp báo chào mừng tất cả các thí sinh đến với Miss International 2019. Đây là một hoạt động thường niên nhằm bày tỏ tình hữu nghị, đoàn kết và sự hiếu khách của đất nước và con người Nhật Bản - đây cũng chính là thông điệp cao quý mà cuộc thi hướng đến. Trung thành với style nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất đỗi ngọt ngào, Tường San lại tiếp tục thăng hoa trong từng khoảnh khắc khi bắt trọn ống kính và chiếm spotlight.

Tường San khiến fan lịm tim khi khoe vẻ đẹp ngọt ngào gây thương nhớ khi có cơ hội đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu quốc tế 2018 Mariem Velazco.

Trước đó, để tạo hình ảnh nổi bật và xuất hiện lộng lẫy trong buổi tiệc mở màn quan trọng này thì Tường San đã tự tay make - up, tự tay làm tóc, và tự tay mix đồ. Với nhan sắc ngọt ngào, gương mặt chuẩn Hoa hậu quốc tế - Tường San đang có đường đi nước bước đúng đắn rất khôn ngoan. Vốn dĩ các nữ hoàng từng vinh danh ở cuộc thi vốn có vẻ đẹp và gương mặt đặc sản như đại diện Việt Nam năm nay.

Tường San thướt tha, yêu kiều đọ sắc cùng đại diện Hong Kong

Vẻ đẹp ngọt ngào với phong cách thời trang như công chúa của Tường San.

Tường San thướt tha yêu kiều chuẩn bị cho buổi gặp mặt các thí sinh tại Miss International 2019.

Đương kim Hoa hậu quốc tế - Mariem Velazco đồng hành cùng các thí sinh tại cuộc thi năm nay.

Đại diện các quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới luôn nở nụ cười thân thiện trong buổi tiệc.

Mặc dù mới nhập cuộc được 3 ngày cho lần xuất ngoại lần này, ở một sân chơi sắc đẹp uy tín và khốc liệt nhưng điều đó không làm Tường San cảm thấy áp lực vì cô gái sinh năm 2000 luôn có sự tin yêu từ khán giả quê nhà. Mỗi lần xuất hiện Tường San luôn trau chuốt hình ảnh một cách chỉn chu từ trang phục, kiểu tóc… cho đến lối make - up trang điểm cũng… đậm chất Miss International.

Những bộ trang phục màu pastel nhẹ nhàng cùng lối trang điểm trong veo luôn được Tường San ưu tiên cho mỗi lần xuất hiện.

Vẻ đẹp toát lên thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp trong tương lai của Tường San.

Hiện tại, Tường San đang nằm trong danh sách những thí sinh được fan yêu mến và các bảng xếp hạng để mắt. Là cô gái thứ 2 bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đi oanh tạc đấu trường sắc đẹp trong sự kì vọng của khán giả nước nhà về việc mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam sau 3 năm lỡ hẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất