Người mẫu - Hoa hậu

Tường San được Missosology dự đoán giành giải Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế, giống hệt Thúy Vân?

Văn Thao
Chia sẻ

Sát giờ G cuộc thi Miss International 2019, chuyên trang sắc đẹp vừa tung ra bảng xếp hạng Top 5 thí sinh sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San là thí sinh duy nhất của khu vực Châu Á góp mặt ở bảng xếp hạng lần này.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology tung ra 5 cái tên được dự đoán đăng quang Miss International 2019. Đại diện Việt Nam - Tường San là mỹ nhân duy nhất của khu vực châu Á được kêu tên ở bảng xếp hạng Top 5 lần này.

Tường San được réo tên vào Top 5 cùng các đại diện đến từ Uganda, Mexico, Belarus, Costa Rica.

Kết quả mới nhất của Missosology - một trong những diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới vừa tung ra làm cho người hâm mộ càng tự hào về hành trình mà Tường San đã thể hiện tại cuộc thi năm nay. Theo như bảng dự đoán, ngọc trai đen đến từ châu Phi Uganda được đặt cược lên ngôi hoa hậu, á hậu 1 thuộc về Mexico, á hậu 2 thuộc về Belarus, á hậu 3 thuộc về Việt Nam và Costa Rica cán đích ở vị trí á hậu 4.

Xuyên suốt một hành trình dài vừa qua thì đây là một kết quả khá được lòng số đông khi năm Top 5 dự đoán đều mang nét đẹp đặc trưng của từng châu lục.

Kết quả bảng dự đoán được chia đều cho cả 4 châu lục: châu Mỹ (Mexico, Costa Rica), châu Phi ( Uganda), châu Á ( Vietnam), châu Âu: Belarus

Nếu theo như bảng dự đoán Việt Nam sẽ có thêm một danh hiệu á hậu 3 tại Miss International.

Tại Miss International 2015, Thúy Vân giành giải á hậu 3.

Khi hành trình Miss International đang dần khép lại cũng chính là lúc các thí sinh bước vào những khâu chuẩn bị tâm lí cùng với cường độ tập luyện để có những giây phút tỏa sáng trên sân khấu chung kết diễn ra vào trưa ngày 12/11/2019.

Những hình ảnh về sân khấu cuối cùng đã đi vào hoàn thiện để sẵn sàng cho bữa tiệc nhan sắc.

Mặc dù cường độ tập luyện dày đặc nhưng Tường San vẫn luôn hé nụ cười tỏa sáng để xua tan mọi áp lực

Mẹ của á hậu Tường San chính thức có mặt ở Nhật Bản để cổ vũ tinh thần cho con gái của mình.

Sân khấu đêm chung kết Miss International 2019 được hé lộ

Hình ảnh mới nhất của Tường San trên phố Nhật Bản. Cô luôn giữ vững tinh thần thoải mải để tự tin cho cuộc chiến vào đêm chung kết.

Với những gì mà cô gái 19 tuổi đã thể hiện trên nước bạn suốt hành trình dài vừa qua cộng với những con số biết nói của bảng xếp hạng nhan sắc, khán giả Việt hi vọng một thành tích trọn vẹn cho tại cuộc thi năm nay. Và Tường San sẽ là cô gái tháo gỡ “chuỗi out-top” 3 năm liên tục để viết tiếp hành trình mới cho Team nhan sắc Việt. Chung kết Miss International 2019 sẽ diễn ra vào trưa ngày 12/11/2019, cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất