Người mẫu - Hoa hậu

Tường San đẹp rạng rỡ trong video Glam Shot của Miss International, fan khen nhan sắc giống hệt cựu hoa hậu Kevin

Thy Đình
Chia sẻ

Tường San khoe vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào trong bộ ảnh Glam Shot mới nhất của Miss International 2019 khiến các fan sắc đẹp mê đắm, không thể nào rời mắt.

Mới đây, Miss International 2019 vừa tung bộ ảnh Glam Shot của các ứng cử viên hoa hậu đến các fan sắc đẹp của cuộc thi để giới thiệu cho đêm Chung kết được diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới. Trong không gian lãng mạn và nên thơ với background là những đoá hoa tuyết trắng tinh, các thí sinh được dịp thoả sức “thả dáng” khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình.

Các thí sinh Miss International 2019 tự tin khoe sắc trong video Glam Shot

Đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San đã có phần thể hiện được khán giả nhận xét là vô cùng xuất sắc và phù hợp với tiêu chí chấm điểm của Miss International 2019 là nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ.

Tường San quyến rũ và tươi tắn rạng ngời trong video Glam Shot của Miss International 2019.

Vốn sở hữu làn da trắng, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng với nụ cười bừng sáng, Tường San “hớp hồn” người hâm mộ qua bức ảnh và video Glam Shot của mình. Tường San vô cùng tinh tế khi lựa chọn những tạo dáng nhẹ nhàng và sang trọng nhưng cũng không kém phần tự tin và quyến rũ.

Đặt cạnh dàn mỹ nhân nóng bỏng, sắc sảo của quốc tế, nhan sắc của Tường San vẫn toả sáng và có sức hút riêng bởi sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp Á Đông dịu dàng, phúc hậu và nét gợi cảm, tự tin của cô gái hiện đại, trẻ trung và năng động. Trong các hoạt động tại Miss International 2019, Tường San luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi từ các fan sắc đẹp vì vẻ đẹp ngọt ngào, gu thời trang tinh tế, thanh lịch và nụ cười tươi rạng rỡ khá giống với Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana.

Các chuyên trang sắc đẹp nhận định Tường San sẽ có cơ hội tiến sâu trong cuộc thi năm nay. Vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam được Missosology dự đoán chính là ngôi vị hoa hậu. Bên cạnh đó, có nhiều bảng xếp hạng đặt niềm tin rằng Tường San sẽ đạt được vị trí Top 5, Top 10 của Miss International 2019. Chính vì vậy, khán giả quê nhà vô cùng kì vọng, Tường San sẽ toả sáng và mang vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất