Người mẫu - Hoa hậu

Tường San khoe nhan sắc 'nàng thơ', bất ngờ đổ bệnh khi đang thi Miss International 2019 khiến fan lo lắng

Văn Thao
Chia sẻ

Nhập cuộc với tinh thần thoải mái và chủ động. Tường San luôn khiến fan nước nhà yên tâm về hình ảnh yêu kiều, vẻ đẹp gây thương nhớ mặc dù đang có vấn đề về sức khỏe.

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2019 - Nguyễn Tường San đang có những đường đi nước bước được đánh giá là đúng chiến thuật khi luôn xuất hiện với vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha như nàng công chúa tại đất nước bạn Nhật Bản.

Việc một mình chinh chiến quốc tế khi phải tự tay “cân” hết tất cả mọi thứ từ quần áo, makeup cộng với sự thay đổi về thời tiết cũng như lịch trình hoạt động dày đặc của Miss International 2019 khiến cho sức khỏe của Tường San có chút vấn đề. Tuy nhiên, để không phụ lòng yêu mến nồng nhiệt của khán giả quê nhà cô gái sinh năm 2000 luôn luôn ghi điểm với ban giám khảo hình ảnh một người con gái mang vẻ đẹp rạng rỡ, phong cách thanh lịch, chỉn chu.

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Tường San gặp chút vấn đề về sức khỏe ở xứ trời Nhật Bản.

Ngay lập tức, fan đứng ngồi không yên một phần lo cho sức khỏe của Tường San - một phần động viên an ủi tinh thần của ngựa chiến sinh năm 2000. Tuy nhiên, Tường San vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ cùng nụ cười luôn nở trên môi để tự trấn an tinh thần mình chiến đấu vì màu cờ sắc áo - vì sự tin yêu mà khán giả quê nhà dành tặng cho mình.

Hành trình Miss International 2019 đang dần đi đến những chặng đua nước rút. Việc giữ cho mình phong độ ổn định để luôn luôn nổi bật trước các thí sinh là điều vô cùng quan trọng. Điều này có thể thấy đại diện Việt Nam luôn “gây thương nhớ” tại mỗi lần xuất hiện.

Gu thời trang đúng chất Hoa hậu quốc tế được Tường San triệt để kết hợp rất ăn ý. Vẻ đẹp mơ màng, yêu kiều giữa đất trời Nhật Bản khiến mọi người phải lịm tim.

Tường San đang có phong độ thể hiện khá tốt khi cô vừa vinh dự cùng 4 đại diện nước bạn Thái Lan, Malaysia, Indonesia và India tham gia buổi gặp mặt với nhà tài trợ Miss International 2019.

Dù cho kín lịch của cuộc thi, hay thời tiết khắc nghiệt ở nước bạn thì Tường San cũng không bao giờ quên rằng mình phải đẹp.

Những hình ảnh được cô San chia sẻ về cho khán giả nước nhà càng khiến trái tim yêu nhan sắc không khỏi tự hào về tinh thần thiện chiến của đại diện Việt Nam năm nay.

Điểm cộng lớn nhất cho Tường San đó chính là luôn biết tỏa sáng tại những thời điểm đúng quan trọng nhất. Không quá tham lam phụ kiện hay tập trung và lối makeup cầu kì, cô gái sinh năm 2000 nhận được vô số lời khen có cánh. Điều này càng tăng thêm niềm tự hào và mong mỏi về việc Tường San sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2019 sau 3 năm lỡ hẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất