Người mẫu - Hoa hậu

Tường San được fan Việt tại Nhật Bản động viên, bị sốt cao vẫn nỗ lực ghi điểm tại Miss International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Nguyễn Tường San dù ngã bệnh, sốt cao nhưng vẫn cố gắng hoàn thành sứ mệnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2019 khiến các fan sắc đẹp vừa lo lắng vừa tự hào.

Với lịch trình hoạt động xuyên suốt và khí hậu khác biệt so với ở Việt Nam, gần đây, á hậu Tường San bị sốt cao nhiều ngày khiến khán giả quê nhà vô cùng lo lắng cho chặng đường còn lại của cô nàng tại Miss International 2019. Tuy nhiên, vì mang dải sash đại diện Việt Nam, Tường San vẫn cố gắng để thể hiện bản thân thật ấn tượng trong các hoạt động tại cuộc thi.

Sức khoẻ không tốt và trang phục thì vừa gửi đến chưa kịp là phẳng nhưng Tường San vẫn xuất hiện chỉn chu trong buổi tiệc dạ hội cùng các thí sinh còn lại. Đại diện Việt Nam chia sẻ rằng ban đầu khá mệt mỏi vì đang bị sốt nhưng vẫn phải gấp rút thay trang phục, không để lộ sự thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, động lực để giúp San lấy lại tinh thần đó chính là tình yêu thương từ các fan tại quê nhà.

Tường San chụp ảnh cùng fan là đồng hương đang làm việc tại Nhật Bản.

Tường San chia sẻ: “Hôm nay tưởng chừng như một ngày thực sự đuối của mình nhưng lại khác vì được gặp 2 anh chị người Việt Nam khi đi ăn trưa. Hai anh chị du học bên Nhật và làm thêm ở quán ăn, nhìn thấy San thì mọi người liền lại hỏi thăm. Hai người không chỉ xin chụp hình mà con hỏi han: 'San mệt không? Đồ ăn chắc là ăn không hợp đúng không? San ngồi đi không phải đứng đâu đi giày cao gót mỏi lắm'.

Fan của Tường San tại Nhật Bản gửi lời chúc và kêu gọi mọi người ủng hộ cô nàng tại Miss International 2019

Đó là một cảm giác thật gần gũi như San được gặp người thân khi ở xa vậy. Xem video mọi người chúc San thi tốt, ủng hộ mình thế kia mình rất cảm động và lại thấy ngày hôm nay không tệ chút nào!”.

Tường San lấy lại tinh thần “chiến đấu”, diện trang phục nổi bật xuất hiện tại tiệc dạ hội khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm và tự hào.

Tường San vui vẻ giao lưu với người hâm mộ.

Tường San nhanh chóng lấy lại năng lượng của bản thân, tiếp tục “trụ vững” tại Miss International 2019. Cô nàng diện váy dạ hội trắng, form ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể. Tường San trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rạng ngời xinh đẹp và vô cùng ngọt ngào khiến người hâm mộ vừa yên tâm vừa tự hào về tinh thần “chiến binh” của nàng á hậu sinh năm 2000.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất