Người mẫu - Hoa hậu

Tường San giản dị về miền Tây trao tặng hệ thống lọc nước 350 triệu đồng giúp bà con vượt hạn mặn

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu Tường San mặc giản dị về miền Tây trao tặng hệ thống lọc nước 350 triệu đồng ứng cứu, giúp đỡ bà con vượt hạn mặn.

Vừa qua, Á hậu Nguyễn Tường San đã có mặt tại xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để đồng hành cùng với doanh nghiệp trao tặng hệ thống lọc nước trị giá 350 triệu đồng để hỗ trợ bà con sinh hoạt, vượt qua hạn mặn. Tường San xuất hiện với trang phục giản dị, tận tay rửa bình và lấy nước giúp người dân.

Á hậu Tường San tham gia sự kiện “Ngày nước tái sinh” tại Bến Tre. Người đẹp nhiệt tình và tận tay trao những bình nước, hỗ trợ bà con gặp hạn mặn.

Là gương mặt đồng hành cùng với Ngày nước tái sinh tại tỉnh Bến Tre, nàng á hậu đã rất hào hứng với dự án này: “San cũng đã tìm hiểu và thấy rằng việc lắp đặt hệ thống lọc nước với công sức lớn như thế này trước mắt là đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hằng ngày và có ý nghĩa lâu dài, không chỉ vài tháng mà bà con còn có thể sử dụng nhiều năm về sau. Trong tình hình khó khăn này, San rất vui khi được chọn làm người đồng hành cùng dự án Ngày nước tái sinh để thực hiện hóa mong muốn giúp đỡ người dân ở miền Tây của San”.

Á hậu Phương Nga chia sẻ lại khoảnh khắc ấm áp khi tham gia chương trình Cặp lá yêu thương.

Á hậu Kim Duyên rạng rỡ với phong cách thời trang nữ tính. Người đẹp đang không ngừng trải nghiệm nhiều lối trang điểm khác nhau để tìm kiếm hình ảnh phù hợp.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất