Người mẫu - Hoa hậu

9 hoa hậu Việt Nam của thập kỷ 2010 - 2019: H'Hen Niê lập kỷ lục, Tiểu Vy - Khánh Vân gây tranh cãi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại 1 thập kỷ, fan sắc đẹp Việt đã chứng kiến hành trình tỏa sáng của Top 9 người đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu: H'Hen Niê, Lương Thùy Linh ấn tượng nhất bởi thành tích quốc tế đáng tự hào.

Từ 2010 đến 2019, khán giả hâm mộ chứng kiến hành trình tỏa sáng của 9 người đẹp đăng quang hoa hậu. Sau thời khắc chiến thắng ngôi vị cao nhất, không chỉ thăng hạng về nhan sắc, các hoa hậu còn gặt hái được những thành công nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp.

Vượt qua nhiều nhan sắc nổi bật, Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010. Tham gia showbiz từ năm 16 tuổi, với kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp trên các sàn diễn thời trang, cô nàng luôn biết cách tạo ra sự nổi bật khi xuất hiện trước khán giả.

Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu đã đạt đến những dấu son trong sự nghiệp bên cạnh sở hữu cho mình công việc kinh doanh.

Đặng Thu ThảoHoa hậu Việt Nam 2012. Cô nàng nói không với scandal, nhan sắc ngày càng trở nên rạng rỡ sau đăng quang.

Quyết định không dự thi quốc tế và chọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân, “thần tiên tỷ tỷ” giờ đây đã trở thành quý cô quyền quý.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển. Cô nàng được đánh giá cao bởi nhan sắc thu hút, chiều cao ấn tượng, sự khéo léo và duyên dáng trong giao tiếp ứng xử với mọi người xung quanh.

Nhắc đến Phạm Thị Hương, người hâm mộ lại nghĩ ngay đến một cô gái có trong tay bảng thành tích khá ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đầy thuyết phục, Đỗ Mỹ Linh được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Cô nàng cũng mang về thành tích nổi bật khi tham gia Miss World 2017.

Sau cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng fan sắc đẹp và trở thành biểu tượng nhan sắc mãi không quên.

Với phần trả lời ứng xử ấn tượng cùng màn trình diễn tự tin, H'Hen Niê đã bất ngờ vượt qua 41 thí sinh trở thành người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê đã tạo nên tiếng vang lớn khi trở thành người đẹp được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với câu chuyện truyền cảm hứng khiến fan quốc tế ấn tượng. Thành tích Top 5 chung cuộc của cô nàng đã tạo nên dấu ấn lịch sử cho nhan sắc Việt.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi, Trần Tiểu Vy sở hữu nhan sắc tươi trẻ, chiều cao ấn tượng cùng gương mặt chuẩn Á Đông. Cô được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ có thời gian rèn luyện thêm để hoàn thiện bản thân.

Đến thời điểm hiện tại, Tiểu Vy gần như được lòng hầu hết khán giả bởi sắc vóc hơn người. Còn khá trẻ để nỗ lực phấn đấu, cô gái sinh năm 2000 đã dần chứng tỏ được bản lĩnh của 1 đại diện nhan sắc quốc gia.

Từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu bởi sắc vóc ấn tượng cùng trình độ học vấn “siêu ngầu”.

Sau cuộc thi, chưa đầy 90 ngày cô nàng đã rèn giũa bản thân để bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế chinh chiến và mang về thành tích ấn tượng Top 12 Miss World 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong sự “vỡ òa” của khán giả. Tại cuộc thi, người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao bởi sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng.

Dù câu trả lời ứng xử gây tranh cãi nhưng chứng kiến nỗ lực thay đổi và hoàn thiện bản thân của Khánh Vân, fan sắc đẹp kỳ vọng cô nàng sẽ giúp Việt Nam tạo thêm kỳ tích mới tại Miss Universe 2020.

Nhìn lại quá trình thay đổi nhan sắc và những cột mốc trong sự nghiệp của các nàng hậu, khán giả hâm mộ có thể tự hào rằng dù được ủng hộ hay gây tranh cãi ở thời điểm mới đăng quang thì những cô nàng vẫn nỗ lực vươn lên, khẳng định bản thân rằng họ xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất