Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu rạng rỡ trình diễn trang phục dân tộc Lạc vũ nhưng rớt giải, Mexico giành chiến thắng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiết kế trang phục dân tộc Lạc vũ siêu hoành tráng của Ngọc Châu mang đến Miss Supranational 2019 bị thất lạc mũ đội khiến fan nuối tiếc.

Phần thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019 đã diễn ra. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi mang National Costume cầu kỳ “Lạc vũ” lên sân khấu. Tuy vậy, việc mất phần nón khi ứng viên Việt Nam dự thi Nam vương Siêu quốc gia 2019 - Mạnh Khang thất lạc hành lý tại sân bay Ba Lan đã ít nhiều làm trang phục dân tộc của Ngọc Châu bớt đi phần quyền lực, lộng lẫy.

Cuối cùng, Ngọc Châu đã không may mắn giành giải ở phần thi phụ này. Danh hiệu Best National Costume thuộc về người đẹp Mexico. Về nhì là đại diện Honduras. Xếp thứ 3 là người đẹp Indonesia.

Mexico giành chiến thắng Best National Costume.

Indonesia giành giải ba.

Mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019 mẫu thiết kế National Costume - Lạc vũ, Ngọc Châu khiến người hâm mộ phấn khích và đặt kỳ vọng lớn vào thành tích cao nhất của người đẹp trong phần thi này, bởi vì độ siêu hoành tráng của bộ trang phục.

National Costume Lạc vũ siêu hoành tráng của Ngọc Châu mang đến Miss Supranational 2019.

Thiết kế trang phục dân tộc của Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh bởi những chi tiết hoa văn tinh xảo, với nhiều viên đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ. Ý tưởng của mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ bức chạm vũ nữ Trà Kiệu cùng hình ảnh chim Lạc giúp người đẹp truyền tải ý nghĩa văn hóa truyền thống đến bạn bè quốc tế.

Trong lúc trông chờ vào màn trình diễn trang phục dân tộc của Ngọc Châu cùng niềm tin chiến thắng giải Best National Costume thì fan Việt bất ngờ tiếc nuối trước thông tin chiếc mũ của mẫu thiết kế Lạc vũ đã bị thất lạc.

Là một phần không thể thiếu của bộ trang phục, chiếc mũ được chạm trổ nhiều hình ảnh bắt mắt mang đậm nét đẹp đặc trưng của dân tộc. Đặc biệt là phần lông vũ được đính kết trên đỉnh đầu và đôi hoa tay “siêu to khổng lồ” giúp tôn lên thần thái uy quyền của Ngọc Châu khi trình diễn.

Thế nên, sự cố đánh mất chiếc mũ đã khiến Ngọc Châu và fan sắc đẹp có phần tiếc nuối. Hiện tại, người đẹp vẫn đang nỗ lực tìm kiếm trước khi bước vào vòng thi trình diễn National Costume.

Chiếc mũ đội đầu của National Costume Lạc vũ bị mất khiến fan nuối tiếc.

Vào lúc công bố trang phục dân tộc của Miss Supranational Vietnam 2019, nhiều khán giả hâm mộ lo lắng Ngọc Châu sẽ gặp nhiều khó khăn khi trình diễn. Bởi vì, National Costume Lạc vũ có tổng chiều dài hơn 5 mét. Trong đó, độ dài chiếc nón là 1,2 mét và phần đuôi rơi vào khoảng 2,8 mét.

Tuy nhiên, là người trực tiếp khoác lên mình mẫu thiết kế lộng lẫy, Ngọc Châu thể hiện thần thái vô cùng quyền lực. Người đẹp hoàn toàn không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình biểu diễn với bộ trang phục ngược lại còn rất linh hoạt và uyển chuyển.

Với độ siêu hoành tráng của Lạc vũ, fan sắc đẹp hy vọng và cầu mong Ngọc Châu sớm tìm được chiếc mũ thất lạc để có được phần trình diễn trọn vẹn nhất trên sân khấu Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất