Người mẫu - Hoa hậu

5 mỹ nhân sáng giá nhất Hoa hậu Chuyển giới 2020: Hoài Sa 'kèn cựa' Vicky Trần, người đẹp Philippines - Úc nổi bật

Thành Duy
Chia sẻ

Những ứng viên “nặng kí” cho chiếc vương miện Miss International Queen 2020 dần lộ diện. Hoài Sa liệu có đủ sức để tiếp tục mang về kì tích cho Việt Nam sau chiến thắng của Hương Giang?

Đến thời điểm hiện tại, 22 thí sinh của Miss International Queen 2020 đã trải qua rất nhiều hoạt động và qua đó, người hâm mộ cũng dễ dàng đánh giá được đâu là những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện của cuộc thi năm nay. Trong đó, đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa đang có sự thể hiện rất tốt và phong độ ổn định khiến khán giả quê nhà vô cùng kì vọng.

Thái Lan - Dear Ruethaipreeya Nuanglee

Năm nay, nước chủ nhà Thái Lan tiếp tục gửi đến cuộc thi một đại diện vô cùng “nặng kí”. Dear Ruethaipreeya Nuanglee sở hữu gương mặt có đường nét mềm mại và nữ tính. Trong 2 phần thi phỏng vấn và tài năng vừa qua, cô nàng đều hoàn thành rất xuất sắc.

Đại diện Thái Lan.

Philippines - Jess Labares

Nữ tiếp viên hàng không Jess Labares - đại diện Philippines tại cuộc thi năm nay được đông đảo fan sắc đẹp dự đoán sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss International Queen 2020. Không chỉ tài năng, cô nàng còn được ví như bản sao của Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi rạng rỡ. Bên cạnh đó, Jess Labares còn chinh phục khán giả bởi khả năng ứng xử thông minh bằng tiếng Anh và tài nhảy múa điêu luyện.

Đại diện Philippines.

Australia - Jan Brielle Rojas

Đại diện nước Úc - Jan Brielle Rojas cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì diện mạo khá giống với hoa hậu Hương Giang - Miss International Queen 2018. Ở phần thi tài năng, người đẹp xuất sắc lọt vào Top 13 với tiết mục nhảy có vũ điệu vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Vừa qua, trong buổi chụp hình trang phục áo tắm, cô nàng còn khiến khán giả “bỏng mắt” bởi nhan sắc quyến rũ và hình thể bốc lửa.

Đại diện Úc (mặc đầm đỏ).

Thụy Điển - Vicky Trần

Vicky Trần - cô gái gốc Việt đại diện Thụy Điển tại cuộc thi năm nay cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ đẹp sắc sảo và cá tính. Cô nàng luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu và rạng rỡ tại các hoạt động của cuộc thi. Mới đây, người đẹp cũng lọt vào nhóm thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi tài năng. Câu chuyện của Vicky Trần được chủ tịch cuộc thi đặc biệt chú ý trong buổi trả lời phỏng vấn. Mặc dù không ghi điểm về khả năng tiếng Anh nhưng cô nàng cũng hoàn thành trọn vẹn các câu hỏi ứng xử của mình.

Đại diện Thụy Điển gốc Việt.

Việt Nam - Hoài Sa

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa khiến người hâm mộ quê nhà yên tâm và kì vọng tại vì Miss International Queen 2020. Không chỉ xinh đẹp ngọt ngào, Hoài Sa còn chứng tỏ bản thân là 1 đối thủ “nặng kí” bởi sự bản lĩnh và tự tin. Trong phần thi phỏng vấn vừa qua, cô nàng đã thể hiện khả năng giao trôi chảy bằng tiếng Anh và nêu lên quan điểm của mình bằng lập luận rất thuyết phục. Sau đó, Hoài Sa tiếp tục giành giải nhì phần thi tài năng và đang là ứng viên hàng đầu cho giải Best Introductory Video trên Youtube với hàng trăm nghìn lượt xem.

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa.

Đêm Chung kết Miss International Queen 2020 sẽ diễn ra vào ngày 07/3 tại Thái Lan với sự tranh tài của 21 ứng viên tài năng và xinh đẹp. Cuộc thi năm nay kỉ niệm 15 năm tổ chức, chính vì vậy hứa hẹn sẽ có nhiều điều đáng để mong chờ.

Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập Nhật những thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa và cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất