Người mẫu - Hoa hậu

Chung kết MUV giả định: Trấn Thành duyên dáng - Thúy Vân là Á hậu 2 - Nhật Minh đăng quang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước giờ G chung kết Miss Universe Vietnam 2019, 44 thí sinh thực hiện màn trình diễn in top giả định, hứa hẹn mang đến một đêm thi đầy mãn nhãn.

Chiều ngày 6/12, tại sân khấu Crown Center, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra buổi tập dợt của Top 44 thí sinh cho đêm thi chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Trấn Thành và Ngọc Oanh sẽ là MC của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nam MC năng nổ pha trò tạo không khí vui nhộn cho đêm thi.

Ca sĩ khách mời Trọng Hiếu.

Không khí buổi tổng duyệt vô cùng sôi động với các tiết mục trình diễn của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Hiệu ứng âm thanh, đèn led và ánh sáng bắt mắt hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết đầy mãn nhãn cho khán giả.

Top 44 mở màn bằng tiết mục đồng diễn hứa hẹn sẽ mang đến không khí cực kỳ bùng nổ.

Tại sân khấu, 44 thí sinh được hướng dẫn các tuyến xuất hiện và trình diễn, bao gồm màn gọi tên Top 15 thực hiện phần thi giới thiệu người truyền cảm hứng trong vòng 1 phút 30 giây và vòng thi áo tắm. Tổng điểm 2 phần thi này, Top 10 sẽ được “xướng tên” tham gia trình diễn trang phục dạ hội để lần lượt chọn ra Top 5 và Top 3 vào vòng trả lời ứng xử.

Xuất hiện trên sân khấu các thí sinh khoe vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng năng lượng. Sau 1 quá trình rèn luyện tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và màn trình diễn tại đêm thi Bán kết diễn ra ngày 3/12, nhiều người đẹp đã bứt phá, tỏa sáng và chiếm được tình cảm của khán giả hâm mộ cuộc thi.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ lộ diện. Ai trong Top 44 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có màn thể hiện tốt nhất để xứng đáng trở thành những người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê - Hoàng Thùy và Mâu Thủy tiếp tục tạo nên 2 năm nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

Top 2 người đẹp giả định trong màn công bố hoa hậu đăng quang.

H'Hen Niê thực hiện màn trao vương miện cho tân hoa hậu giả định là Đặng Nhật Minh.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi. Cùng bình chọn Top 15 thí sinh được yêu thích nhất Miss Universe Vietnam 2019 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất