Người mẫu - Hoa hậu

'Chị em song sinh' Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh đọ sắc, Kiều Loan rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn

Thy Đình
Chia sẻ

Top 3 Miss World Vietnam 2019: hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu Kiều Loan - Tường San đều đạt được những bước tiến trong sự nghiệp của mình sau khi trở về từ các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau hành trình thi đấu nhan sắc vô cùng thành công của mình thì hoa hậu Lương Thùy Linh cùng hai á hậu Kiều Loan và Tường San đều bắt đầu có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Các nàng hậu không chỉ tập trung hoàn thành sứ mệnh trong 2 năm nhiệm kì mà còn định hướng phát triển hình ảnh với màu sắc riêng, mang lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Á hậu Kiều Loan.

Trở về Việt Nam với thành tích Top 12 Miss World 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh hoạt động sôi nổi hơn trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu và đại sứ hình ảnh của các sự kiện nên ngày càng nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó, hình ảnh của á hậu Tường San cũng bắt đầu phủ sóng hơn và được khán giả yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ trên các sàn diễn thời trang hay trang bìa tạp chí.

Riêng á hậu Kiều Loan lại có hướng đi có đôi chút khác biệt với hai nàng hậu còn lại. Cô nàng có năng khiếu về thanh nhạc và MC nên định hướng phát triển hình ảnh bản thân theo 2 lĩnh vực này. Kiều Loan từng gây ấn tượng mạnh với các fan khi dự thi Miss Grand International 2019 với khả năng ca hát. Sau thành tích Top 10, người đẹp Quảng Nam thường xuất hiện biểu diễu với vai trò ca sĩ, MC, người mẫu và rất được đón nhận.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh dù sinh năm 1996 nhưng đồng hành và gắn bó thân thiết với 3 đàn em của mình như không hề có khoảng cách về thế hệ. Các người đẹp thường xuyên xuất hiện cùng nhau và luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc quá dỗi kiều diễm và sang trọng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Có thể thấy rằng, Top 3 Miss World Vietnam 2019 sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế đều đạt được những bước tiến nhất định trong sự nghiệp của bản thân và được đông đảo khán giả ủng hộ. Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động hơn trong showbiz nhưng khi chuyển hướng sang lĩnh vực Biên tập viên cũng gặt hái được không ít thành tựu.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất