Người mẫu - Hoa hậu

12 trang phục dân tộc nổi nhất Miss Universe 2019: 'Cafe phin' của Hoàng Thùy lăm le giật giải

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lộ diện Top thiết kế trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2019: Độc đáo như "Cafe phin sữa đá" có giúp Hoàng Thùy chiến thắng giải Best National?

Sáng ngày 7/12, Bán kết - Miss Universe 2019 diễn ra phần thi Trang phục dân tộc - National Costume. Trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, người hâm mộ chứng kiến 90 người đẹp khoe sắc với các thiết kế hoành tráng, độc đáo, ấn tượng được lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa truyền thống và các yếu tố đặc trưng của dân tộc.

Bên cạnh những thiết kế đẹp, hoành tráng, đậm tính thời trang nhiều thí sinh còn mang đến Miss Universe 2019 những bộ trang phục dân tộc chứa đựng thông điệp ý nghĩa, có giá trị truyền cảm hứng. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh hậu trường Top các bộ trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi.

Để có được những tiết mục trình diễn đầy mãn nhãn trên sân khấu, các người đẹp phải vất vả di chuyển National Costume lên sân khấu. Á hậu Hoàng Thùy cũng gặp ít khó khăn vì phần phin đội đầu khá cao.

Trong phần thi phụ này, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy mang đến mẫu National Costume “Cafe phin sữa đá”. Trình diễn tự tin trên sân khấu, khán giả quốc tế vô cùng ấn tượng về bộ trang phục của đại diện Việt Nam.

Catwalk chậm hơn khi diễn trong nước, Hoàng Thùy muốn nán lại sân khấu lâu hơn để có thể giúp khán giả thế giới chiêm ngưỡng rõ về nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam. Sau màn trình diễn, “Cafe phin sữa đá” được lên thẳng instagram của Miss Universe khiến người hâm mộ kỳ vọng Việt Nam sẽ thắng giải Best National Costume.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất