Người mẫu - Hoa hậu

10 khoảnh khắc Phương Khánh chiếm trọn spotlight với vẻ đẹp 'nữ hoàng' suốt nhiệm kỳ Miss Earth

Văn Thao
Chia sẻ

Luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng, nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang ổn định đã đưa cái tên Phương Khánh trở thành biểu tượng sắc đẹp của các bạn trẻ. Cùng SAOStar điểm lại những bộ váy dạ hội đưa cái tên Phương Khánh lên ngôi vị nữ hoàng.

Phương Khánh đã có một nhiệm kỳ Miss Earth 2018 cực kì thành công. Không chỉ tạo được tiếng vang khi hoàn thành sứ mệnh đương kim hoa hậu mà cô còn bước đi trên hành trình trở thành nữ hoàng sắc đẹp nổi bật nhất nhì showbiz Việt.

Người đẹp gốc Bến Tre đang ở trong những giây phút tuyệt đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Có lẽ hơn ai hết, bản thân cô hiểu được giá trị hào quang của chiếc vương miện mà hàng triệu cô gái trên thế giới ao ước muốn sở hữu. Tạm biệt Miss Earth 2018 với không ít lần được dư luận ngợi ca về sắc vóc đáng ao ước. Trước khi trao vương miện lại cho người kế nhiệm, cùng điểm lại Top 10 khoảnh khắc giúp nhan sắc Miss Earth 2018 được công nhận thăng hạng theo thời gian.

Không có gì phải ngạc nhiên khi danh hiệu Nữ hoàng đêm tiệc đã gọi tên Phương Khánh. Bộ cánh màu hồng cánh sen với kỹ thuật dựng phom chuẩn xác với hoạt tiết 3D ấn tượng. Phương Khánh tỏa sáng như một đóa hoa hồng giữa vũ trụ màn đêm.

Phương Khánh chứng tỏ đẳng cấp thời trang sang trọng, quý phái khi diện trên mình bộ váy màu đỏ rực rỡ. Phần cánh tay tua rua phom dáng tạo khối, son môi đỏ đậm, mắt mèo là những items nâng tầm set đồ của Miss Earth 2018.

Qúy phái, quyền lực là những mỹ từ cho nhan sắc của Phương Khánh khi diện trên mình bộ áo dài màu đen tuyền này. Phom dáng áo choàng cape cùng chiếc mấn ngàn hoa ăn nhập với họa tiết váy áo. Có lẽ bộ áo dài này sinh ra là chỉ để dành cho Phương Khánh.

Chọn cho mình bộ đầm sắc xanh pastel nhẹ nhàng bay bổng với thiết kế voan lưới tùng xoè cùng điểm nhấn lông vũ được đính kết tinh xảo, Phương Khánh khiến công chúng không thể rời mắt trước hình ảnh đài các như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Bộ đầm đuôi cá ôm trọn thân hình đẹp như vệ nữ giúp Phương Khánh ghi điểm tuyệt đối trong ngày trở về từ cuộc thi Miss Earth 2018.

Hiếm có một người đẹp nào lại diện tông màu đen quyền lực và đẹp một cách… cổ điển như Phương Khánh. Luôn chịu làm mới mình ở những phong cách khác nhau đó chính là điều tạo nên giá trị của một trong những Miss Earth đẹp nhất trong lịch sử.

Không đầm kim sa, không đính đá cầu kì nhưng Phương Khánh vẫn hạ gục mọi ánh nhìn của các đứng mày râu khi diện bộ cánh màu đỏ xẻ đùi đơn sắc.

Phương Khánh là một tín đồ nghiện đầm họa tiết 3D cách điệu. Cài đầu ấn tượng, make up tông màu cam đất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự lựa chọn của cô gái đến từ Bến Tre.

Phương Khánh hóa quý cô của thập niên 90 trong bộ đầm màu đen đơn sắc. Tóc búi cao, bông tai dáng dài, vòng xuyến màu ánh kim càng khẳng định gu thời trang đẳng cấp và thời thượng của Phương Khánh.

Không thể bỏ qua chiếc đầm màu vàng ánh kim nữ thần mặt trời. Đây được xem là “vị thần” may mắn giúp Phương Khánh lên ngôi vị nữ hoàng tại Miss Earth 2018. Và chính vì thế, cô cũng chịu khó lên hình thường xuyên với bộ cánh cực phẩm này sau khi đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất