Người mẫu - Hoa hậu

10 hoa hậu đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2019: Hoàng Thùy dẫn đầu với váy dạ hội 'đúng đỉnh'

Hương Bi
Chia sẻ

Bộ váy màu trắng xẻ đùi cao giúp Hoàng Thùy khoe đôi chân dài miên man - đại diện Việt Nam tạo được dấu ấn trong phần thi dạ hội tại đêm bán kết Miss Universe 2019.

Tại đêm bán kết Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ phấn khích khi lựa chọn thiết kế trang phục dạ hội trễ vai họa tiết bắt mắt. Thiết kế xẻ đùi giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man và tôn lên chỉ số hình thể đồng hồ cát tuyệt đẹp. Hãy cùng điểm lại 10 bộ váy dạ hội đẹp nhất đêm bán kết vừa qua.

Hoàng Thùy - Việt Nam

Trên nền chất liệu vải lưới và tơ mỏng đính những hạt pha lê lấp lánh thành hình hoa giọt tuyết đầy kiêu hãnh trong sương giá, gieo trong mình hi vọng cũng giống cách Hoàng Thùy đang truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ Việt Nam. Thiết kế với phần tà bay đã giúp đại diện Việt Nam có màn trình diễn đã mắt.

Madison Anderson - Đại diện Puerto Rico

Được đánh giá là “hổ chiến” tại Miss Universe năm nay. Đại diện đến từ Puerto Rico hạ gục mọi ánh nhìn khi diện trên mình bộ váy màu vàng ánh kim ôm sát cơ thể. Bộ đầm ánh kim này được nhận xét sinh ra là để cho Madison Anderson.

Gabriela Tafur - Đại diện Colombia

Colombia luôn luôn đóng khung bởi những chiếc váy dạ hội ôm sát cơ thể tôn lên chỉ số 3 vòng… nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán. Trên sân khấu bán kết Miss Universe 2019 Gabriela Tafur hút hết ánh đèn sân khấu nhờ vào bộ váy đính kết rất cầu kì.

Somnang Alyna - Đại diện Campuchia

Mặc dù mới chỉ “làm quen” với đấu trường Miss Universe 2019 chưa nhiều năm nhưng Campuchia cho thấy sự đầu tư rất nghiêm túc về mặt hình ảnh. Và bộ đầm dạ hội mà Somnang Alyna mặc là một ví dụ điển hình. Thiết kế trong suốt cùng tông màu khác lạ tạo nên điểm khác biệt cho đại diện Campuchia.

Kelin Rivera Kroll - Đại diện Peru

Kelin Rivera Kroll - đại diện Peru nổi bật hơn rất nhiều nhờ vào chiếc váy “bắt sáng” này. Không chỉ đẹp mà thiết kế xẻ dọc 1 bên sườn cũng là một trong những trend hiện nay được các mỹ nhân thường xuyên ưu tiên diện.

Danna Garcia - Đại diện Aruba

Danna Garcia - mỹ nhân đến từ Aruba không chỉ được khen ngợi bởi chiếc đầm tuyệt đẹp tông màu hồng tro mà cô còn chứng tỏ đẳng cấp mix đồ cao tay khi kết hợp giày, bông tai dáng dài, vòng đeo tay cùng tông rất xuất sắc.

Tako Adamia - Đại diện Georgia

Thêm một bộ váy màu ánh kim đẹp xuất sắc đến từ đại diện Georgia. Thiết kế xuyên thấu đã giúp mỹ nhân Tako Adamia ghi điểm tuyệt đối ở phần thi trang phục dạ hội.

Iana Tickle Garcia - Đại diện Jamaica

Jamaica luôn chứng tỏ sức hút rất riêng của mình ở đấu trường Miss Universe. Với dải sash của mình thì Jamaica luôn để lại dấu ấn đẹp đẽ suốt chặng đường góp mặt tại đấu trường Hoàn vũ. Ngay cả bộ váy màu xanh mà Tickle Garcia lựa chọn cho đêm bán kết cũng là câu trả lời cho sức hút hấp dẫn của đất nước này.

Swe Zin Htet - Đại diện Myanmar

Đại diện Myanmar có màn trình diễn xuất thần một phần nhờ vào bộ váy xuyên thấu phối màu bắt mắt.

Emma Jenkins - Đại diện Anh Quốc

Chiếc váy với họa tiết đỏ rực đã giúp đại diện Anh Quốc hút hồn khán giả. Thiết kế bồng bệnh trong suốt toát lên vẻ đẹp quyến rũ mà Miss Universe đang tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất