Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 quốc phục đẹp mắt nhất của Miss International 2019: Không thể thiếu Tường San!

Thy Đình
Chia sẻ

Tường San nổi bật trong phần thi National Costume, lộ diện Top 10 trang phục dân tộc hoành tráng và ấn tượng nhất Miss International 2019.

National Costume là một trong những phần thi được khán giả mong đợi nhất tại Miss International 2019. Bởi vì đại diện các nước trên thế giới sẽ mang đến cho khán giả những nét đẹp tinh tuý nhất của dân tộc được thể hiện qua bộ trang phục lộng lẫy, hoành tráng và đầy sắc màu.

Trang phục dân tộc của Việt Nam nổi bật tại đấu trường nhan sắc Miss International 2019.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San đã lựa chọn chiếc áo dài truyền thống được thiết kế cách tân, cầu kì và tinh xảo để mang ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Bộ trang phục dân tộc có phần tà dài được dệt kim nổi hình rồng bay phượng múa, kết hợp phần cầu vai 2 bên được được chạm trổ mạ vàng hình rồng đã giúp thể hiện được nét đẹp vừa thanh lịch vừa quyền lực của Tường San.

Tường San trông vô cùng thanh lịch và quyền lực trong phần trình diễn.

Tuy bộ trang phục dân tộc của Tường San diện lên người có phần nổi bật, nhưng bên cạnh đó, những mỹ nhân La-tinh và các nước bạn châu Á khác cũng đầu tư hoành tráng không kém cho phần thi National Costume - Miss International năm nay.

Hoa hậu Bolivia diện trang phục được thiết kế tinh xảo với đầy màu sắc. Phần nón, cầu vai và bao tay được lấy ý tưởng từ hình ảnh linh thú của quốc gia này chế tác thành.

Banama nổi tiếng với vũ điệu hoang dã và những bộ cánh hoành tráng, đa sắc màu được làm nên từ lông của chim điểu khổng lồ. Chính vì vậy, đại diện quốc gia này đã lựa chọn trang phục dân tộc vô cùng phù hợp và làm toát lên được vẻ đẹp của đất nước mình.

Hoa hậu Ecuador mang một thiết kế cầu kì với những chú búp bê, vòng hoa, vải gấm sặc sỡ sắc màu. Đây cũng là những vật phẩm quen thuộc của người Ecuador trong các lễ hội truyền thống.

Đặc biệt đối với các người đẹp Âu - Mỹ, bộ trang phục dân tộc của họ vô cùng bắt mắt từ màu sắc cho đến các chi tiết được sắp xếp một cách công phu nhằm mục đích tôn lên giá trị truyền thống dân tộc của mình.

Mỹ nhân Belize diện bộ trang phục cầu kì không kém. Cùng thuộc khu vực với các nước Mỹ Latinh nên văn hoá gần như nhau, nhưng vì quốc gia này giáp biển Ca-ri-bê nên những chiếc lông được nhuộm sang màu xanh và đen để thể hiện sắc màu dân tộc.

Đại diện Nicaragua gây ấn tượng mạnh với bộ trang phục dân tộc lộng lẫy và hoành tráng khi hoá thân thành nữ thần của quốc gia này.

Mỹ nhân Sri Lanka khoác lên mình bộ trang phục dân tộc ấn tượng tượng trưng cho vị nữ thần rắn ma mị và quyền lực.

Người đẹp Cameroon tái hiện lại điệu nhảy thổ dân châu Phi trong bộ trang dân tộc lấy cảm hứng từ thần chim đại bàng.

Phần thi National Costume năm nay đặc biệt ấn tượng vì các nước đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và hoành tráng khiến khán giả theo dõi cuộc thi vô cùng thích thú. Mỗi nước đều có nét đẹp và ý nghĩa riêng, mặc dù trang phục dân tộc của các nước châu Á có phần đơn giản hơn nhưng cũng không thể nói là kém nổi bật.

Đại diện Guatemala mang lên sân khấu bộ trang phục dân tộc sặc sỡ sắc màu mà những người phụ nữ của quốc gia mình thường diện trong những dịp tế thần linh quan trọng.

Nhóm trang phục dân tộc của các quốc gia Châu Phi - Mỹ Latinh.

Trang phục dân tộc Việt Nam của Tường San nổi bật bên cạnh dàn mỹ nhân đối thủ.

Nhóm trang phục dân tộc của các nước châu Á.

Miss International 2019 trải qua 3 ngày thi với nhiều hoạt động ý nghĩa và National Costume chính là phần thi đầu tiên để các người đẹp gây được ấn tượng tích cực với Ban giám khảo và các fan sắc đẹp quốc tế. Với tinh thần “chiến đấu” hết mình và những thể hiện nổi bật của Á hậu Tường San - đại diện Việt Nam tại cuộc thi vừa qua, khán giả quê nhà có nhiều kì vọng cô nàng sẽ toả sáng và tạo nên kì tích.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất