Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy - Thúy An diện áo dài đẹp dịu dàng, gói bánh chưng tặng quà Tết cho trẻ em nghèo vùng cao

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy cùng á hậu Thúy An tham gia hoạt động gói bánh chưng trao tặng cho hàng ngàn trẻ em nghèo.

Nhân dịp năm mới sắp đến, hoa hậu Tiểu Vy cùng á hậu Thúy An đã có mặt trong chương trình “Tết sẻ chia, Tết yêu thương” năm 2020 với hoạt động gói bánh chưng trao tặng cho hàng ngàn trẻ em nghèo. Với thông điệp đầy ý nghĩa, các người đẹp đã hưởng ứng các phong trào thiện nguyện tại đây để mang cái Tết ấm áp đến với những trẻ em miền núi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, Tiểu Vy, Thúy An xinh đẹp khi những ngày Tết cận kề. Vẻ ngoài rạng rỡ của các nàng hậu đã thu hút sự chú ý của các em nhỏ tại trường tiểu học. Sau khi kết thúc phần lễ các nàng hậu liền thay đổi trang phục giản dị để tham gia vào hoạt động gói hàng bánh chưng cùng nhiều bạn nhỏ. Đây cũng là dịp để các người đẹp hiểu rõ hơn về những phong tục truyền thống trong ngày Tết Việt.

Các người đẹp tiết lộ hàng nghìn chiếc bánh chưng là món quà đến từ lòng hảo tâm của mạnh thường quân sẽ trao tặng tận nay tới các em nhỏ cùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hòa Bình và một số tỉnh thành khác.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Tiểu Vy rất vui khi lần đầu tiên được gói những chiếc bánh chưng xanh đặc biệt của hương vị cổ truyền ngày Tết. Đặc biệt hơn những chiếc bánh chưng sẽ được tới tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vùng cao lạnh lẽo trong dịp Tết xuân. Được tham gia chương trình ý nghĩa này và trải nghiệm không khí xuân ở miền Bắc là một kỉ niệm đáng nhớ với Vy, mong rằng năm mới Tiểu Vy sẽ có được nhiều dự án, nhiều hoạt động hơn nữa tới các em nhỏ vùng cao”.

Trong suốt một năm đương nhiệm đầu tiên, Tiểu Vy được xem là một trong những nàng hậu tích cực nhất khi sử dụng hình ảnh của mình để hưởng ứng cho nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Sau khi trở về từ Miss Intercontinental 2019, á hậu Thúy An được đánh giá là thần sắc ngày càng thăng hạng khiến fan sắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất