Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga quyên góp giúp Lương Thùy Linh hoàn thành Dự án nhân ái 2.5 tỷ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Phương Nga chung tay góp tiền giúp Lương Thùy Linh hoàn thành Dự án nhân ái "Đắp đường - Xây ước mơ". Với việc làm chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, câu chuyện "Beauty with purpose" của đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ ghi điểm tuyệt đối tại Miss World 2019.

Đại diện Việt Nam tham gia đường đua nhan sắc Miss World 2019, Lương Thùy Linh quyết tâm hoàn thành Dự án nhân ái “Đắp đường - Xây ước mơ” để cải thiện cuộc sống khốn khó của người dân vùng bản tại quê hương Cao Bằng. Đích thân lặn lội giúp đỡ bà con trong công tác đổ đá, đắp đường, người đẹp viết thư tay để kêu gọi quyên góp số tiền 2.5 tỷ cho dự án.

Ngoài giá trị nhân văn sâu sắc từ câu chuyện ý nghĩa mà các người đẹp mang đến Miss World, phần thi Dự án nhân ái còn mang lại cơ hội “đặc cách” cho các thí sinh vào thẳng vòng chung kết. 2 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đều lọt vào “Top 5 Beauty With Purpose” - Miss World 2019. Nhờ chiến thắng này, cả 2 lần lượt có mặt trong Top 40 và 30 của cuộc thi.

Dự án nhân ái lần này của Lương Thùy Linh hướng đến sự lan tỏa, khơi gợi ý thức chia sẻ với cộng đồng từ mọi người xung quanh. Sau khi đích thân đứng ra kêu gọi, Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều khán giả hâm mộ việc làm ý nghĩa của hoa hậu đã không ngần ngại chung tay chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và á hậu Bùi Phương Nga cũng dành sự quan tâm đến dự án nhân ái của đại diện Việt Nam. 2 người đẹp trích một phần tiền để tiếp thêm động lực cho Lương Thùy Linh hoàn thành dự án này.

Cặp đôi hoa hậu - á hậu Tiểu Vy và Phương Nga chung tay góp quỹ hỗ trợ cho dự án của Lương Thùy Linh.

Với sự ảnh hưởng và mức độ lan tỏa của cuộc vận động vì Dự án nhân ái, câu chuyện Lương Thùy Linh mang đến Miss World 2019 chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối. Từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản ngay sau thời điểm đăng quang, fan sắc đẹp đang rất nóng lòng được nhìn thấy đại diện Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất