Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy diện áo dài đẹp nền nã, vinh dự đại diện đọc thư của thế hệ trẻ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện nổi bật trong tà áo dài truyền thống, Hoa hậu Tiểu Vy vinh dự đại diện hàng ngàn sinh viên đọc thư của thế hệ trẻ. Người đẹp chiếm toàn bộ spotlight với những bước đi tự tin và thần thái.

Với sự tín nhiệm cao về tác phong làm việc và tinh thần năng nổ trong các hoạt động đoàn thể, hoa hậu Trần Tiểu Vy được lựa chọn là người đẹp đại diện sinh viên đọc thư của thế hệ trẻ.

Tại buổi Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên TPHCM lần thứ VIII diễn ra vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt từ rất sớm, cô nàng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nền nã trong tà áo dài màu xanh biển thướt tha.

Sải bước đầu tự tin và thần thái trên sân khấu, người đẹp 19 tuổi khoe vẻ đẹp “không góc chết” cùng nụ cười rạng rỡ “đốn tim” người hâm mộ. Nổi bật ngay tại vị trí hàng ghế đầu của đoàn đại biểu, Trần Tiểu Vy chăm chú theo dõi từng hoạt động của sự kiện.

Có thể thấy, những hành động động, cử chỉ lịch thiệp của người đẹp là thước đo cho hình ảnh của một nàng hậu duyên dáng và cực kì lễ phép.

Đồng hành cùng Tiểu Vy còn có sự góp mặt của diễn viên Bình Minh. Nam diễn viên điển trai dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Top 30 Miss World 2018.

Ngoài việc tham gia với tư cách là một đại biểu, Trần Tiểu Vy còn đại diện cho 400 người có mặt trong chương trình đọc lên nội dung bức thư Đại hội gửi đến các bạn hội viên, thanh niên của Thành phố.

Sự xuất hiện của hoa hậu trên sân khấu khiến không khí chương trình trở nên “nóng” và “nhiệt” hơn bao giờ hết. Nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Tiểu Vy vô cùng trân trọng khoảnh khắc ý nghĩa này.

Kết thúc sự kiện, Tiểu Vy thoải mái giao lưu và trò chuyện với fan, nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ trước nhan sắc ngoài đời quá đỗi rạng ngời của nàng hậu. Sự thân thiện và năng động của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã kết nối các bạn trẻ lại gần nhau hơn.

Trải qua gần một nửa nhiệm kì hoa hậu, Tiểu Vy đã thể hiện được sự uy tín đáng khen ngợi với vai trò là đại sứ của nhiều sự kiện quan trọng tại Việt Nam. Với sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày một trở thành cái tên cực kì sáng giá và là tấm gương sáng cho giới trẻ noi theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất