Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân giật giải phụ thứ 2 tại Miss Universe Vietnam: Ứng xử hay nhất còn ai ngoài 'Micro Phạm'

Thy Đình
Chia sẻ

Liên tiếp nhận 2 giải thưởng phụ, Thúy Vân quá xuất sắc và ngày càng xứng đáng với chiếc vương miện Brave Heart của Miss Universe Vietnam 2019.

Trước thềm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục nhận về giải thưởng Best Interview cho mình sau giải Best Social Media. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng vì cô nàng được đánh giá là thí sinh có kỹ năng ứng xử thông minh và khéo léo của mùa giải năm nay.

Trước thềm Chung kết, Thúy Vân xuất sắc 'ẵm giải' giải Best Interview .

Trước đó, câu trả lời ứng xử mang đến danh hiệu Á hậu 3 cho Thúy Vân tại Miss International 2015 được đánh giá nằm trong Top 10 câu trả ứng xử hay nhất thế giới. Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng tiếp tục định hướng phát triển hình ảnh của bản thân trong lĩnh MC truyền hình và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định ở trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt trước công chúng đối với Thúy Vân đã trở nên nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp.

Cộng đồng mạng còn gọi Thúy Vân bằng một biệt danh vô cùng vui nhộn đó chính là “Micro Phạm” để công nhận khả năng ứng xử “thượng thừa” của cô nàng. Chính vì vậy, giải thưởng Best Interview năm nay đã thật sự tìm đúng chủ nhân của mình và Phạm Hồng Thúy Vân hoàn toàn xứng đáng với sự kì vọng của khán giả tại cuộc thi năm nay.

Video thi ứng xử giúp Thúy Vân giành giải Best Interview.

Liên tiếp nhận được 2 giải thưởng Best Social MediaBest Interview từ sự bình chọn của khán giả, điều này đã cho thấy hình ảnh một cô gái bản lĩnh, thông minh và tự tin mà Thúy Vân mang đến cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan của Miss Universe Vietnam 2019. Đây cũng là nguồn động lực để Thúy Vân tiếp tục cố gắng, trở thành cô gái toả sáng nhất trong đêm Chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất