Người mẫu - Hoa hậu

Tái ngộ Hoàng Phương - Đào Hà - Tường Linh, Thúy Vân chọn được dàn phù dâu đẹp nhất 2020?

Hương Bi
Chia sẻ

Thông tin á hậu Thúy Vân sẽ lên xe hoa trong thời gian tới khiến fan rất tò mò, đặc biệt mới đây cô vừa hội chị em Hoàng Phương - Đào Hà - Tường Linh chính thức hội ngộ khiến fan tin chắc đây sẽ là dàn phù dâu trong đám cưới sắp tới của người chị Thúy Vân.

Mới đây, Thúy Vân và hội chị em thân thiết Hoàng Phương, Đào Hà, Tường Linh vừa có dịp gặp mặt sau khoảng thời gian dài kể từ lúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc. Do tính chất công việc nên mỗi người đều chọn cho mình một hướng đi riêng nhưng khi có cơ hội gặp lại nhau họ vẫn rạng rỡ xinh đẹp và vô cùng thân thiết.

Kể từ khi còn là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân - Đào Hà - Tường Linh - Hoàng Phương - Diana Nguyễn và cô em út Nhật Minh khiến khán giả thích thú với tình chị em thắm thiết và luôn sát cánh, giúp đỡ nhau để vượt qua những thử thách. Điều khiến khán giả vô cùng tò mò chính sự tình cờ một lúc cả 5 người đẹp cùng có mặt chung vui với á hậu Thúy Vân.

Trước thông tin á hậu Thúy Vân rục rịch lên xe hoa trong thời gian tới, rất nhiều khán giả cho rằng đây có thể là dàn phù dâu trong đám cưới của người đẹp sinh năm 1993. Mặc dù chưa có thông tin chính xác về thời gian tổ chức đám cưới nhưng nếu Hoàng Phương, Đào Hà, Tường Linh cùng góp mặt chung vui với vai trò phù dâu hứa hẹn sẽ tạo nên khoảnh khắc đẹp cho ngày vui của Thúy Vân.

Khán giả tỏ ra rất phấn khích và đồng lòng ủng hộ Hoàng Phương, Tường Linh, Đào Hà sẽ là dàn phù dâu xinh đẹp trong đám cưới của Thúy Vân.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nếu như Thúy Vân đã sẵn sàng cho một vai trò mới cùng người bạn đời Nhật Vũ thì Hoàng Phương, Đào Hà, Tường Linh hay Diana Nguyễn vẫn là những cái tên để lại dấu ấn đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ với những công việc và dự án riêng cho mình. Ấy nhưng, khán giả yêu sắc đẹp vẫn mong muốn được nhìn thấy họ come-back tại các sân chơi sắc đẹp khác để thực hiện hóa giấc mơ hoa hậu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất