Người mẫu - Hoa hậu

Hẹn hò 2 năm đã cưới, Thúy Vân trải lòng: 'Gặp lần đầu đã biết Nhật Vũ là sẽ chồng của mình'

Hương Bi
Chia sẻ

Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ đã trải qua 2 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Vlog mới nhất được cặp đôi trai tài gái sắc thực hiện như một món quà gửi đến khán giả kể về chuyện tình đẹp như trong chuyện cổ tích.

Thông tin á hậu Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ sẽ kết hôn trong thời gian tới nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Như một món quà gửi đến những khán giả đã theo dõi và ủng hộ cho cặp đôi trai tài gái sắc trong suốt thời gian qua, Vlog mới nhất của Thúy Vân kể về hành trình 2 năm yêu nhau cho đến ngày đơm hoa kết trái rất thú vị.

Thúy Vân và ông xã tương lai chia sẻ về hành trình 2 năm yêu nhau cho đến ngày đơm hoa kết trái.

Cả hai gặp nhau trong một tiệc cưới của một người bạn, ấn tượng đầu tiên của Thúy Vân về ông xã tương lai của mình chính rất thư sinh, đẹp trai rất đúng gu của cô yêu thích và giọng nói cực kì thu hút. Trước sóng truyền hình, nàng á hậu xinh đẹp không ngần ngại thổ lộ: “Khi gặp anh lần đầu tiên, anh nhất định sẽ là chồng của em”.

Hành trình 2 năm yêu nhau, điều Thúy Vân may mắn nhất là được bạn trai đồng hành và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống: “Anh hướng dẫn và truyền kinh nghiệm cho Vân và Vân cảm thấy được hoàn thiện bản thân rất nhiều”.

Từng thú nhận mình là người dễ bị chinh phục bởi những điều nhỏ nhặt trong tình yêu, kỉ niệm đẹp nhất để người đàn ông may mắn chiếm được trái tim Thúy Vân chính là hành trình vượt hàng chục km để mang 4 cây kem đến cho mình.

Kể từ ngày chính thức trở thành người bạn đời, người chồng của á hậu nổi tiếng, qua những chia sẻ ngắn ngủi trên sóng truyền hình khán giả lại ấn tượng về anh chàng Nhật Vũ với phong thái đĩnh đạc và điềm tĩnh của người đàn ông trưởng thành. Khi được hỏi về tật xấu của Thúy Vân, chàng doanh nhân dí dỏm cho biết: “Mỗi người ai cũng có điểm hạn chế, quan trọng là mình có đủ hiểu nhau hay không và trên hết vẫn là thấu hiểu cho một chặng đường dài”. 

Vào ngày 08/03 trước đó, Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn với chiếc nhẫn cưới trao tay trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè. Cô tự tin chia sẻ có phần bất ngờ vì 2 năm bên nhau không phải là khoảng thời gian quá dài so với bao chuyện tình của các cặp đôi khác, nhưng cô sẵn sàng cho một chương mới trong cuộc đời của mình - sẵn sàng ở bên cạnh người đàn ông này, bởi lẽ: “Khi ở cạnh anh, Vân có sự thay đổi khi những điểm chưa tốt đã dần mất đi, anh chính là người hội tụ đủ những thứ mà Vân đang thiếu”.

Ngoài vấn đề chia sẻ thêm về câu chuyện tình yêu của 2 người, Thúy Vân mong muốn truyền đi thông điệp tích cực truyền cảm hứng cho mọi người sớm tìm được nửa kia của mình và không còn cô đơn nữa. Á hậu sinh năm 1993 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất