Người mẫu - Hoa hậu

Được fan gọi 'Miss chuồng gà', Thúy Vân lên tiếng: 'Mình yêu và nể sự sáng tạo của các bạn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhìn thấy ảnh fan chế và gọi mình là "Miss chuồng gà", á hậu Thúy Vân bất ngờ để lại dòng chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vừa qua, cộng đồng fan sắc đẹp Việt chuyền nhau những bức ảnh chế hài hước của thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân - Top 45 Miss Universe Vietnam 2019. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, á hậu Thúy Vân là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm bởi cô nàng sở hữu một lượng lớn fan theo dõi và ủng hộ từ trước. Bên cạnh các biệt danh do fan đặt như “Micro Phạm” vì ứng xử trôi chảy, “Miss Dừa” sau tập phát sóng quảng bá du lịch, người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh còn được các fan cứng hóm hỉnh đặt biệt danh là “Miss chuồng gà”.

Fan của Thúy Vân lý giải: “Miss chuồng gà nghĩa là thí sinh nổi bật nhưng bị cho ra chuồng gà ngồi chơi để các người đẹp khác còn có cơ hội thể hiện bản thân”.

Khi thấy hình ảnh shooting trang phục dạ hội và bikini của mình được fan chu đáo tách nền ghép cảnh chuồng gà ở phía sau, Thúy Vân bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân và kèm theo lời nhắn: “Mình yêu và nể sự sáng tạo của các bạn thực sự”. Theo các fan của người đẹp, “Miss chuồng gà” là cách ví von hóm hỉnh Thúy Vân có tố chất và kinh nghiệm để khiến bản thân nổi bật trong nhiều thử thách của cuộc thi:

Nhìn thấy ảnh fan chế và gọi mình là “Miss chuồng gà”, á hậu Thúy Vân bất ngờ để lại dòng chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thúy Vân chủ động chia sẻ hình ảnh hài hước có thể là “tự dìm” bản thân nhưng cuối cùng người đẹp cũng chỉ muốn tạo niềm vui và có cơ hội được gần gũi với khán giả hâm mộ mình.

Teaser Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 45 Miss Universe Vietnam năm nay sẽ thực hiện phần giới thiệu bản thân 10 giây và chia sẻ về quê hương bằng tiếng anh 40 giây. Đây được xem là sở trường và thế mạnh của Thúy Vân nhưng fan của cô nàng khiêm tốn cho rằng thử thách lần này chắc “Thúy Vân làm không tốt phải ra chuồng gà chơi” - 1 cách nói ngược hài hước của dân mạng khi tin chắc người đẹp sẽ thể hiện xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất