Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Hoài Sa trùng hợp lạ: Váy tím định mệnh Á hậu 2 và cơ hội mang dải sash Việt Nam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thúy Vân - Hoài Sa có cùng điểm tương đồng khi đều là những người đẹp không màn danh hiệu cao trong quá khứ để theo đuổi giấc mơ đại diện nhan sắc đi thi quốc tế.

Chứng kiến hành trình nỗ lực của Phạm Hồng Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019, mới đây, Hoài Sa - á quân 2 The Tiffany Vietnam 2018 dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt đến á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ năm nay: “Vẫn rất thích Thúy Vân. Từ vẻ ngoài đến thần thái đều thể hiện được sự thông minh, tự tin, ấm áp và dịu dàng. Cô ấy xứng đáng là một người phụ nữ có trái tim dũng cảm”.

Đặc biệt, Hoài Sa còn hài hước đặt ra câu hỏi: “Phải chăng cứ mặc đầm tím ở chung kết đều về đích ở vị trí á 2?”.

Hoài Sa ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi cho á hậu Thúy Vân. Đặc biệt, á quân 2 The Tiffany Vietnam 2018 còn hài hước đưa ra giả thiết phải chăng vì mặc đầm màu tím mà cả 2 đều dừng chân ở ngôi vị về 3.

Phạm Hồng Thúy Vân - á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bùi Đình Hoài Sa - á quân 2 Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Theo dõi Hoài Sa, người hâm mộ bất ngờ nhận ra cả cô nàng và Thúy Vân có hành trình chinh phục nhan sắc khá tương đồng. Cả 2 người đẹp đều nỗ lực để giành lấy cơ hội đại diện Việt Nam đi thi quốc tế.

Trước khi bước vào đường đua nhan sắc để tranh giành cơ hội đi thi quốc tế, Thúy Vân và Hoài Sa đều đã có danh hiệu nổi bật riêng. Nếu Thúy Vân từng khiến fan Việt tự hào bởi bài nói ứng xử giúp người đẹp đạt ngôi ví á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 thì Hoài Sa đã “đánh bại” Đỗ Nhật Hà tại Miss Beauty 2015 và giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Tuy nhiên, cả 2 người đẹp đều tạm gác danh hiệu đã có để tiếp tục theo đuổi giấc mơ đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.

Khoảng khắc Thúy Vân nhận giải á quân 2 Hoa khôi Áo dài.

Hoài Sa là thí sinh nổi bật nhất giữa dàn mỹ nhân Miss Beauty 2015.

Tham gia tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp trong nước, Hoài Sa và Thúy Vân đều là những người đẹp được quan tâm và chú ý ngay từ đầu bởi cả 2 đều có hoạt showbiz nổi bật trước đó.

Với sắc vóc và năng lực ứng xử nổi trội, Thúy Vân - Hoài Sa đều được kỳ vọng trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng cả 2 người đẹp đều về đích ở vị trí á hậu 2 - điều này khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Đạt danh hiệu á quân 2 - The Tiffany Vietnam 2018 - “cánh cổng” mở đường cho Hoài Sa đi thi quốc tế gần như đóng lại nhưng cuối cùng người đẹp may mắn có được cơ hội tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020 vì á quân 1 - Nguyễn Phương Vy bỏ cuộc.

Tương tự Hoài Sa, á hậu 2 - Thúy Vân không có cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe. Các fan của Thúy Vân vẫn chờ đợi may mắn mỉm cười với người đẹp như Hoài Sa.

Theo đuổi giấc mơ trở thành những người đẹp đại diện nhan sắc đi thi quốc tế, cả 2 đều đánh đổi nhiều thứ. Dù không đạt được thành tích như ban đầu đặt ra nhưng Thúy Vân và Hoài Sa đều cảm thấy hài lòng với hành trình nỗ lực của bản thân tại các cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất