Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Thúy Vân được đặc cách vào thẳng Bán kết Miss Universe Vietnam: Liệu có công bằng?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trái với nghi vấn Thúy Vân bị loại khỏi Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, xuất hiện nhiều bình luận cho rằng người đẹp được đặc cách vào thẳng bán kết.

Sau nghi vấn á hậu Thúy Vân bị loại khỏi danh sách 60 thí sinh tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” khiến người hâm mộ hoang mang, xuất hiện nhiều bình luận tiết lộ diễn biến kịch tính của cuộc thi nhan sắc được quan tâm nhất hiện nay. Khẳng định Thúy Vân không bị loại, không ít fan còn tiết lộ các thí sinh có danh hiệu hoa hậu hoặc á hậu quốc tế được giám khảo chấm đặc cách tiến thẳng vào đêm thi bán kết Miss Universe Vietnam 2019.

Thúy Vân “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội khiến fan lo lắng cô nàng bị loại khỏi Top 60 Miss Universe Vietnam 2019.

Bất ngờ xuất hiện các bình luận tiết lộ: Thí sinh có danh hiệu quốc tế sẽ được đặc cách vào thẳng bán kết.

Ngay khi xuất hiện, các bình luận này thu hút được sự quan tâm đông đảo của các fan sắc đẹp. Ngoài á hậu Thúy Vân, Nguyễn Thành và Tường Linh cũng là những người đẹp được fan đưa vào danh sách thí sinh vào thẳng vòng bán kết nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đặc cách cho những thí sinh từng đạt thành tích cao khi đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mặc dù chỉ là thông tin bên lề được fan tiết lộ, không được kiểm chứng nhưng việc đặc cách này - nếu có - lại được đánh giá là khá công bằng cho cả các gương mặt nổi bật như Thúy Vân, Nguyễn Thành hay Tường Linh lẫn những thí sinh mới tham gia cuộc thi.

Thúy Vân.

Nguyễn Thị Thành.

Tường Linh.

Thứ nhất, Thúy Vân, Tường Linh hay Nguyễn Thành đều là những người đẹp có nhiều kinh nghiệm, từng trải qua quá trình rèn luyện bài bản để tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Vượt mặt đại diện của rất nhiều quốc gia khác để giành danh hiệu hoa hậu - á hậu, bộ 3 nhan sắc nổi bật này đã trải rất nhiều những khó khăn, thử thách, chứng tỏ được thực lực của bản thân.

Thành công của họ đã được giám khảo và khán giả quốc tế công nhận. Vì thế, việc được được đặc cách - nếu có - hoàn toàn có cơ sở và xứng đáng với nỗ lực, kinh nghiệm, bản lĩnh, tiềm năng của Thúy Vân, Tường Linh và. Nguyễn Thành.

Phạm Hồng Thúy Vân là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Tường Linh đã đăng quang Miss Asia Beauty của 2017.

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Thứ hai, việc đặc cách tưởng chừng không công bằng lại hướng đến ý nghĩa công bằng với những gương mặt mới.

Những thí sinh lần đầu tham gia thi nhan sắc cần có sân chơi để thể hiện bản thân. Nếu phải cạnh tranh với những người đẹp nhiều kinh nghiệm như Thúy Vân, Tường Linh hay Nguyễn Thành, hàng loạt nhân tố mới rất có thể sẽ không có cơ hội tỏa sáng, vươn lên và giành chiến thắng ở các phần thi, thử thách của show thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Hơn nữa, Thúy Vân, Tường Linh hay Nguyễn Thành luôn là gương mặt đặc biệt thu hút người hâm mộ. Dàn thí sinh lần đầu thi hoa hậu hoặc chưa có tên tuổi dù có tiềm năng, nỗ lực vẫn khó được khán giả chú ý nếu phải xuất hiện bên cạnh các người đẹp đã có danh hiệu.

Thế nên, nếu các hoa hậu - á hậu quốc tế được đặc cách, các ứng viên mới sẽ chắc chắn có nhiều cơ hội hơn để dần trở nên nổi bật, ghi điểm với khán giả. Top 60 cũng được chú ý đồng đều, được đánh giá toàn diện hơn.

Miss Universe Vietnam 2019 đã tuyển chọn được không ít gương mặt mới tiềm năng.

Tố chất và nỗ lực của những thí sinh lần đầu thi nhan sắc khó được khán giả công nhận nếu phải so kè với những hoa hậu - á hậu ngay từ các thử thách đầu tiên.

Chính vì thế, tin đồn Thúy Vân được đặc cách tiến thẳng vào bán kết dù không có cơ sở và chưa được xác nhận bởi Miss Universe Vietnam vẫn ít nhiều có ý nghĩa hướng đến sự công bằng.

Các ứng viên đã đủ kinh nghiệm không phải bắt đầu lại quá trình rèn luyện mà chỉ cần tập trung hoàn thiện bản thân. Đến giai đoạn những gương mặt mới đã bồi dưỡng đủ kỹ năng, bộc lộ rõ tố chất, màn cạnh tranh vương miện Brave Heart mới thật sự công bằng và trọn vẹn.

Trước khi có được thông tin chính xác, fan sắc đẹp vẫn đang hóng chờ đón xem tập 1 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” sẽ sớm được phát sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất