Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân thật sự bị 'trôi' hay đang 'diễn sâu', cố tình ém sức: Tốt hay tệ đều nổi bật?

Văn Thao
Chia sẻ

Tại thử thách catwalk trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng chủ đề "Tôi thần thái" rất nhiều ý kiến cho rằng với danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế cùng kinh nghiệm làm mẫu, liệu Thúy Vân có thật sự "trôi" hay là chiến thuật "ém hàng" với phương châm "The best for last".

Phần thể hiện của Thúy Vân ở thử thách catwalk trong tập 2 Miss Universe Vietnam 2019 đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Một mặt, fan cho rằng Thúy Vân đang dần đánh mất phong độ cũng như bản lĩnh trong 2 tập lên sóng. Mặt khác, khán giả yêu quý cô gái sinh năm 1993 cho rằng đây là chiến thuật “lùi một bước” để tỏa sáng ở những chặng đua sau.

Thúy Vân bất ngờ trở thành thí sinh “thảm họa” trong tập 2 Miss Universe Vietnam 2019.

Thúy Vân có đang làm khán giả thất vọng khi “cố tình” loạng choạng trong phần thi catwalk?

Hàng loạt ý kiến cho rằng giám khảo Vũ Thu Phương đang quá khắt khe và xét nét Thúy Vân từ câu chuyện “bị trôi” khi tạo hình với bàn xoay khiến cựu siêu mẫu tụt cảm xúc cho đến phần thi catwalk bịt mắt với thái độ: “Chị không chấp nhận nha Vân”. Với danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 cùng với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhiều năm, có phải Thúy Vân đang “ẩn mình” trong sự tò mò của người hâm mộ?

Thần thái và sắc vóc của cô gái có ngoại hình cải thiện tốt nhất tại lâu đài sắc đẹp.

Thúy Vân không phải là cô gái sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, càng không phải là chân dài có body nóng bỏng trên từng số đo, có kĩ năng catwalk thần sầu trong từng bước đi. Vẻ đẹp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã cùng sự ấm áp trong chính tâm hồn của mình chính là điều khiến cái tên Thúy Vân được fan yêu mến theo thời gian.

Cô ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với sự hào hứng của đông đảo người hâm mộ. Những gì Thúy Vân được huấn luyện khóa học dài ngày tại lâu đài sắc đẹp Hoa khôi Áo dài 2014 cùng những màn trình diễn ấn tượng tại Hoa hậu Quốc tế 2015 khiến fan đặt câu hỏi: Liệu sự thể hiện thất bại ở đường runway tại thử thách bịt mắt của Thúy Vân có phải là chiến thuật ém sức?

Sân khấu và đường runway tại Hoa khôi áo dài 2014 thậm chí còn khó nhằn hơn nhiều so với mặt bằng tại thử thách bịt mắt nhưng Thúy Vân vẫn… không vấp quá nhiều lỗi khi trình diễn mặc dù rất trơn và không gian rất hạn hẹp.

Thúy Vân đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss International và mang đến phần trình diễn thuyết phục ở cả 4 phần thi dạ hội, bikini, trang phục dân tộc và phần thi ứng xử. Tại năm đó, Thúy Vân phải catwalk ở sân khấu bậc thang liên tiếp nhưng cô vẫn mang đến tinh thần chủ động và không hề tạo cảm giác gượng ép hay loạng choạng.

Những bước catwalk không quá loạng choạng của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu quốc tế 2015.

Sau 5 năm, với một cô gái khôn ngoan và có chiến thuật như Thúy Vân, cô gái mang dải sash TP. HCM có thật sự thiếu kiểm soát ở những thử thách “sương sương” như trong tập 2 vừa lên sóng hay không?

Vậy đây có phải là drama kéo view của ban tổ chức bởi vì trước đó người hâm mộ luôn đặt niềm tin Thúy Vân là át chủ bài? Có ý kiến cho rằng Thúy Vân xứng đáng với vị trí huấn luyện viên, đào tạo cho thí sinh hơn là việc quay trở lại để làm mới mình từ con số 0.

Việc “thả” cho Thúy Vân tự “trôi” một cách có lí trí qua nhiều tập càng gây sự tò mò xem người đẹp họ Phạm sẽ bứt phá như thế nào trong những thử thách tiếp theo. Mặt khác, đây có phải là chiêu trò ém sức, càng về sau càng tiến bộ và tỏa sáng đúng lúc của Thúy Vân chăng?

Với những shoot hình mang hơi thở Hoàn vũ và kĩ năng “bắn ảnh” không góc chết. Liệu những bước catwalk sương sương tại tập 2 có đúng với năng lượng tích cực cho sự trở lại lần này của “ngựa chiến” Thúy Vân hay không?

Bạn thấy sao về những bước catwalk với tinh thần bá chủ sàn diễn runway của Thúy Vân ở những ngày đầu nhập cuộc?

Mặt khác, với tư cách là một á hậu quốc tế - một đàn chị từng huấn luyện cho nhiều đàn em, Thúy Vân chắc chắn đang chịu sự soi sét với hành trình bị chê bai liên tục: “Em còn thiếu một trái tim”, “Chị không chấp nhận nhà Vân, Em trôi quá”. May thay, Thúy Vân vẫn đang ở thể thượng phong và được đặt cược là đang xây dựng nên một bước đi quá độ trên hành trình chạm tay tới vương miện cao quý - đó chính là chiến thuật The best for last.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất