Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân vướng 'Lời nguyền Á hậu': Thanh xuân nợ cô gái thông minh một chiếc vương miện!

Thy Đình
Chia sẻ

Các fan sắc đẹp vô cùng tiếc nuối về hành trình tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Thúy Vân, chỉ một khoảng cách rất ngắn nữa thôi là đã chạm tay đến chiếc vương miện.

Đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2019 đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân, á hậu 1 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và á hậu 2 - Phạm Hồng Thúy Vân. Bên cạnh sự ủng hộ dành cho tân hoa hậu, khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Thúy Vân. Dành cả thanh xuân để tham gia vào các đấu trường nhan sắc nhưng sau tất cả, cô nàng chỉ là người về nhì.

Năm 2014, Thúy Vân đến với Hoa khôi Áo dài đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và kì vọng từ khán giả mặc dù là một gương mặt mới. So với Lan Khuê, Lệ Quyên, Thúy Vân hạn chế hơn về kĩ năng trình diễn nhưng lại được đánh giá cao bởi trí thông minh, bản lĩnh và bên cạnh đó là một nhan sắc ngọt ngào, dễ dàng gây được thiện cảm.

Nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, càng ngày, Thúy Vân càng toả sáng và được dự đoán trở thành người chiến thắng. Trong đêm Chung kết, cô nàng tiếp tục thể hiện sự thông minh, sắc sảo của mình qua câu trả lời ứng xử thuyết phục. Tuy nhiên, ở năm đó, kĩ năng trình diễn và sức ảnh hưởng của Thúy Vân không thể sánh với Lan Khuê nên cô nàng “về đích” với danh hiệu Á khôi 1, trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International 2015.

Khoánh khắc Thúy Vân đăng quang Á khôi 1 Hoa hôi Áo dài 2014.

Đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân khiến các fan sắc đẹp quê nhà tự hào vì sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Cô nàng bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế với đầy đủ các yếu tố, kỹ năng về tiếng Anh, trí tuệ, sự bản lĩnh và vẻ đẹp kiều diễm, ngọt ngào. Có thể nói, Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật, phù hợp với tiêu chí và được đặt nhiều niềm tin đăng quang tại cuộc thi.

Nhưng duyên số của hào quang từ chiếc vương miện và Thúy Vân vẫn chưa đến. Cô nàng đạt danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 với câu trả lời ứng xử lọt Top 10 phần thi ứng xử hay nhất thế giới năm 2015 và là một niềm hãnh diện của các fan sắc đẹp Việt Nam.

Thúy Vân nhận giải Á hậu 3 Miss International 2015.

Với ước mơ được đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe, Thuý Vân đã dũng cảm từ bỏ danh hiệu Á hậu Quốc tế của mình để tham gia Miss Universe Vietnam 2019 và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả. Trong suốt quá trình tại cuộc thi, Thúy Vân hoàn toàn nổi bật và được dự đoán là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Brave Heart.

Trong đêm Chung kết tối qua, Thúy Vân thật sự để lại ấn tượng sâu sắc với 2 câu trả lời ứng xử trọn vẹn và thuyết phục. Nhưng không như mong đợi của nhiều khán giả, kết quả bất ngờ khi MC công bố cô nàng chỉ dừng chân tại ngôi vị Á hậu 2 và vụt mất cơ hội tiếp tục đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với Thúy Vân, một người đẹp tài mạo song toàn nhưng thanh xuân lại nợ cô nàng một chiếc vương miện khiến không ít khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, Thúy Vân đã là một “nữ hoàng nhan sắc” thực thụ, một người truyền cảm hứng về vẻ đẹp của trí thông minh và bản lĩnh chinh phục ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất