Người mẫu - Hoa hậu

Thu Hiền diện áo dài trắng, mang rồng vàng quyền lực thi National Costume - Miss Asia Pacific Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mang thiết kế trang phục dân tộc đơn giản đến cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019, Thu Hiền khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Với sự đơn giản và mộc mạc này, National Costume của đại diện Việt Nam có cơ hội in top?

Vừa qua, các thí sinh tham gia Miss Asia Pacific International 2019 đã trải qua phần thi phụ National Costume, giới thiệu đến khán giả quốc tế những giá trị truyền thống văn hóa đặc trưng của dân tộc thuộc quốc gia mà người đẹp đang đại diện.

Phần thi National Costume của đại diện Việt Nam - Thu Hiền

Xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm nay, Thu Hiền khiến người hâm mộ tại Việt Nam ngỡ ngàng khi mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế mẫu thiết kế trang phục dân tộc khá mộc mạc và đơn giản. Người đẹp sải bước duyên dáng trong tà áo dài trắng truyền thống cùng với 2 phụ kiện trình diễn đặc trưng hoa sen và nón lá. Đặc biệt, điểm nhấn của bộ trang phục chính là con rồng được Thu Hiền mang sau vai.

Người đẹp Thu Hiền đã mang đến phần thi Trang phục dân tộc với thiết kế đơn giản, đẹp mắt nhưng cực kì ấn tượng của NTK Brian Võ.

Nét đẹp của người con gái Việt càng trở nên đặc sắc hơn khi tà áo dài trắng được kết hợp cùng chiếc nón lá đặc trưng.

Tại cuộc thi, ngoài Việt Nam còn có nhiều nước đầu tư hoành tráng cho phần thi phụ này. Bên cạnh các đối thủ đến từ Châu Á, những đại diện của khu vực Mỹ-Latinh cũng khiến khán giả choáng ngợp.

Nhìn thấy trang phục dân tộc Thu Hiền mang đến cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019, nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang và tỏ ra lo lắng: Sẽ rất khó khăn để Việt Nam có cơ hội lọt vào Top National Costume.

Với phong độ thể hiện mình trong suốt những ngày vừa qua, fan Việt hy vọng Thu Hiền sẽ bứt phá ở chặng đua tiếp theo và mang về thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất