Người mẫu - Hoa hậu

Cùng khoe hình thể: Loạt thí sinh Miss International 2019 mất điểm trầm trọng, Tường San tỏa sáng đáng kỳ vọng

Văn Thao
Chia sẻ

Bán kết cuộc thi Miss International 2019 diễn ra với nhiều phần thi khác nhau. Trong khi á hậu Tường San giành được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngọt ngào thì các thí sinh đối thủ khác khiến khán giả thất vọng vì body ngấn mỡ và phần bắp to tay của mình.

Cuộc thi Miss International 2019 đang bước vào chặng đua nước rút để tìm ra ngôi vị nữ hoàng cao nhất. Sau đêm thi bán kết ngoài việc đang dần hé lộ những cái tên tiềm năng thì khán giả vẫn còn ngán ngẩm vì body ngấn mỡ và bắp tay to được đánh giá là kém hoa hậu.

Với loạt ảnh được chụp bởi Missosoloy, Tường San ghi điểm với vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút.

Màu da sáng cùng hình thể thon gọn của đại diện Việt Nam không khiến nguời hâm mộ thất vọng.

Đại diện đến từ Ghana không chỉ để lộ thân hình quả lê có phần dư cân mà việc bắp tay to và thô cũng khiến khán giả lắc đầu.

Vòng eo nhăn nhúm và kém săn chắc chính là khuyết điểm lớn nhất của đại diện đến từ Nigeria.

Đại diện đến từ New Zealand không để lại ấn tượng đẹp với khán giả với thân hình 3 vòng như một cùng với vòng eo mỡ màng, bắp chân to, khuôn mặt bầu bĩnh.

Khuôn mặt không chuẩn hoa hậu cùng phần đùi bị rạn nứt chính là điểm trừ lớn nhất cho đại diện đến từ Burkina Faso.

Đại diện đến từ Zimbabwe cũng chịu chung số phận khi sở hữu ngoại hình kém hoa hậu.

Tại đêm bán kết trong khi các thí sinh có cơ hội tiếp xúc với ban giám khảo khi thể hiện các phần thi khác nhau và đây cũng là thời điểm quan trọng để thể hiện mình. Với một sân chơi chuộng vẻ đẹp ngọt ngào, kiều diễm như Hoa hậu quốc tế thì những đại diện Zimbabwe, New Zealand… có phần hơi mất điểm và khiến khán giả thất vọng. Bên cạnh những thí sinh lộ vòng eo to, bắp tay thô thì các thí sinh khác lại có thân hình gầy gò và có phần kém sắc.

Thân hình kém săn chắc và không mấy gợi cảm của các đại diện đến từ Nhật Bản, Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất