Người mẫu - Hoa hậu

Quá tự hào: Hoài Sa thắng giải bình chọn vào thắng Top 12 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Chiến thắng Video được yêu thích nhất, Hoài Sa vào thẳng Top 12 Miss International Queen 2020.

Tối 7/3, tại sân khấu Tiffany's Show Pattaya, 21 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã mang đến một màn trình diễn trang phục dạ hội đầy mãn nhãn. Các người đẹp khoe nhan sắc rạng rạng rỡ và biểu diễn catwalk khiến khán giả trầm trồ.

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa chiến thắng giải Video giới thiệu được yêu thích nhất - Best Video Introduce. Hoài Sa là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 12.

Top 12 Miss International Queen 2020 gồm đại diện các nước Việt Nam, Pháp, Thái Lan, Mexico, Philippines, Úc, Trung Quốc, Lào, Malaysia, Na Uy, Brazil, Đài Loan.

Đại diện Việt Nam - Hoài Sa thắng giải Best Introduction Video và lọt vào Top 12.

Mỹ nhân Indonesia giành giải Hoa hậu thân thiện nhưng dừng chân trước Top 12.

Thí sinh Philippines thắng giải Hoa hậu ảnh.

Người đẹp Mexico chiến thắng giải Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Cùng tham gia tranh giải với các thí sinh chuyển giới tại Miss International Queen 2020, mỹ nhân gốc Việt - Vicky Trần cũng có phần thể hiện chỉn chu và ấn tượng. Tuy nhiên, người đẹp đã không may mắn và vắng mặt tại Top 12 chung cuộc.

Thí sinh Malaysia.

Người đẹp Philippines.

Mỹ nhân Úc.

Người đẹp Thái Lan.

Mỹ nhân đến từ Na Uy.

Hiện tại, Hoài Sa và 11 thí sinh đang ở hậu trường và chuẩn bị bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật các phần thi của Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất