Người mẫu - Hoa hậu

Sau Ngoại thương, những trường đại học nào có nhiều hoa hậu nhất

Cường Ngô
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2016 gọi tên Đỗ Mỹ Linh - nữ sinh đến từ trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Hai năm về trước Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng mang vinh dự về cho ngôi trường hiếu học này. Bên cạnh đó, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, ĐH Thương mại... cũng nổi tiếng với dàn mỹ nhân 'vạn người mê'.

Đại học Ngoại thương

Đại học Ngoại thương không chỉ nổi tiếng với truyền thống hiếu học, thuộc top trên với điểm thi đầu vào cao nhất cả nước, mà còn quy tụ nhiều “trai xinh gái đẹp”. Tối ngày 28/8, người đẹp Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chất thêm bề dày sắc đẹp cho ngôi trường này.

1

Đại học Ngoại thương trở thành trường có nhiều hoa hậu nhất.

Trong đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi giành được ngôi vị cao nhất. Người đẹp 20 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, thanh tú, nụ cười thân thiện cùng hình thể đẹp - chiều cao 1.71 m, số đo 3 vòng khá chuẩn 87-61-94.

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi từ BGK: “Nhiều bạn trẻ quan điểm làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa. Bạn có đồng tình không?“.

2

Mỹ Linh trả lời đầy dõng dạc: “Tôi hơi băn khoăn về chữ hưởng thụ, tôi muốn thay bằng chữ tận hưởng. Khi mình đã làm việc hết mình, mình xứng đáng có kết quả để tận hưởng“. Bên cạnh đó, việc tự tin sải bước trong những phần trình diễn trang phục áo dài, bikini, dạ hội đã giúp cô sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương Hà Nội bước lên bục vinh quang.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Trước Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - cô sinh viên khoa tiếng Pháp cùng trường cũng “ẵm” vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, sau 2 năm gánh trên vai trọng trách của đương kim hoa hậu, Kỳ Duyên đã mắc phải những sai lầm, cho nên, người đẹp xứ Thành Nam đã bị BTC khiển trách, không có tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hoa hậu

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga.

Á hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân.

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm.

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Vũ Thị Xuân Hà, người đẹp Thân thiện Nguyễn Bảo Ngọc… đã góp phần đưa trường Đại học Ngoại thương trở thành “lò” sản sinh nhiều hoa hậu nhất.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cũng giống như Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền là “nơi cung cấp” thí sinh tiềm năng cho các cuộc thi Hoa hậu trong nước.

Trường báo từng ghi dấn ấn sâu đậm trong lịch sử sắc đẹp khi Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Thời điểm này, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Người đẹp đất Cảng được công chúng dành nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp thuần Việt như gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười hiền hậu. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam“.

7

Nguyễn Thị Huyền được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam.

8

Người đẹp hiện tại là nghiên cứu sinh tại Viện nghiên cứu báo chí và truyền thông - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng thời góp phần tham gia kết nối thành công giữa học viện và trường Đại học Middlesex, Anh Quốc. Hoa hậu là giảng viên dạy một bộ môn trong chương trình hợp tác đào tạo chất lượng cao cử nhân báo chí.

Ngoài Nguyễn Thị Huyền, trường báo còn có Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, Người có làn da đẹp nhất - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thanh Tú, diễn viên Đan Lê, MC Phí Nguyễn Thùy Linh, hot girl Trâm Anh, Tâm Xíu…

Vẻ đẹp của Á hậu Dương Tú Anh.

Vẻ đẹp của Á hậu Dương Tú Anh.

Tú Anh hiện đang công tác tại Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tú Anh hiện đang công tác tại Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam.

0

Hot girl Trâm Anh.

Đại học Thương mại

Một trong những gương mặt đình đám làm nổi danh Đại học Thương mại chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Trải qua nhiều lần “chinh chiến” tại các cuộc thi sắc đẹp, cử nhân Marketing mới được đội chiếc vương miện cao quý.

00 88

Ngay sau khi đăng quang, người đẹp Hải Phòng gây tranh cãi vì không sở hữu vẻ đẹp thuần Việt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, vẻ đẹp khác biệt đó mới thực sự phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - cuộc thi đề cao vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm. Hiện tại, Phạm Hương đang giữ vai trò Giám khảo cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2016.

66

Lô Hương Trâm - Nữ hoàng trang sức 2013.

Nguyễn Thị Loan.

Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu Thế giới.

Đại học Thương mại không chỉ có Phạm Hương mà còn có nhiều người đẹp đạt thành tích cao trên đấu trường sắc đẹp trong nước và thế giới. Đó là Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014; Bùi Thị Hà Anh - Á hậu 2 Miss Asean 2014; Lô Hương Trâm - Nữ hoàng trang sức 2013; Nguyễn Hồng Nhung - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008

Đại học Văn hóa Hà Nội

Đây cũng là một trong những ngôi trường sở hữu nhiều “trai xinh gái đẹp” nhất. Với đặc thù chuyên môn nghiên cứu về lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, truyền thông nên Đại học Văn hóa Hà Nội được nhiều người đẹp “chọn mặt gửi vàng”.

Á hậu Hoàng Anh.

Á hậu Hoàng Anh.

44

iMiss Thăng Long 2012 Ngô Thị Hằng Nga

Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi.

666

Hà Lade.

Ngôi trường này là nơi chắp cánh cho Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, iMiss Thăng Long 2012 Ngô Thị Hằng Nga, hot girl Hoàng Yến Chibi, Hà Lade, Lê Khánh Chi…. Những người đẹp này đều có chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất