Người mẫu - Hoa hậu

Sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy 'gây bão' fan Thái Lan: 'Xinh đẹp - Nhân cách tốt - Quá sáng giá'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy gây bão fan cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan bởi câu chuyện cảm hứng 10 năm bán bánh trên những chuyến tàu Bắc - Nam phụ giúp gia đình.

Không chỉ ủng hộ cho đại diện nước nhà - người đẹp ‎Paweensuda Drouin‎, fan Thái Lan còn dành sự quan tâm đặc biệt cho á hậu Hoàng Thùy. Tại nhiều diễn đàn và fanpage nhan sắc có lượt theo dõi lớn ở “xứ sở Chùa Vàng”, hình ảnh đại diện Việt Nam thu hút lượt tương tác và bình luận “khủng”.

Sau H'Hen Niê, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ Thái Lan cảm phục trước hành trình vượt lên khó khăn trong quá khứ để trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019: “Người đẹp 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m79. Cô nàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở vùng nông thôn tỉnh Thanh Hóa. Khi còn trẻ, Hoàng Thùy đã phụ giúp bố mẹ kiếm tiền bằng cách đi bán bánh trên những chuyến xe”.

Hoàng Thùy gây bão fan cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan bởi câu chuyện cảm hứng 10 năm bán bánh trên những chuyến tàu Bắc - Nam phụ giúp gia đình.

Fan Thái Lan phấn khích và dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy.

Với thành tích lịch sử của H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, fan Thái tiếp tục đưa ra nhận định: “Đại diện Việt Nam năm nay là một trong những thí sinh mạnh của khu vực châu Á. Không hề kém cạnh Paweensuda Drouin, Hoàng Thùy mang vẻ đẹp của sự duyên dáng, thời thượng và ưa nhìn. Cô ấy thật sự kiêu sa”.

Sau sự kiện lên đường sang Atlanta, Mỹ để dự thi Miss Universe 2019, hình ảnh của Hoàng Thùy cầm quốc kỳ Việt Nam được nhiều fanpage sắc đẹp tại Thái Lan chia sẻ. Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo, thu hút, khán giả hâm mộ còn quan tâm đến câu chuyện truyền cảm hứng của đại diện Việt Nam.

Sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy sẽ trở thành tâm điểm chú ý của fan Thái tại Miss Universe 2019.

Là một trong những thí sinh tiềm năng được đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Hoàng Thùy liên tục xuất hiện trên các diễn đàn và fanpage nhan sắc quốc tế. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng về sức lan tỏa của người đẹp Việt Nam khi cuộc thi đang vào những ngày cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất